ส่องความเก่ง "หนูแพรว" ลูกพี่ลูกน้อง "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ที่มีเพลงทะลุ 10 ล้านวิว | Sanook Music

ส่องความเก่ง "หนูแพรว" ลูกพี่ลูกน้อง "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ที่มีเพลงทะลุ 10 ล้านวิว

ส่องความเก่ง "หนูแพรว" ลูกพี่ลูกน้อง "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ที่มีเพลงทะลุ 10 ล้านวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะมีการปิดค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น เป็นเวลา 6 เดือนแต่  เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) ก็ยืนยันว่าเธอ, ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (นารีนาท เชื้อแหลม) และ หนูแพรว-กานต์สิริ พรหมมี จะยังคงทำผลงานต่อ ซึ่งทำให้วันนี้ทางเราอยากแนะนำหนูแพรวให้ทุกคนได้รู้จัก 

โดยเจนนี่ได้เปิดตัวหนูแพรวเป็นศิลปินในสังกัดเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ด้วยการปล่อยวิดีโอพิเศษออกมา ซึ่งวิดีโอดังกล่าวทุกคน ซึ่งวิดีโอดังกล่าวทุกคนได้ฟังเรื่องราวของแพรวที่เป็นบุตรสาวของคุณน้าแท้ๆ ของเจนนี่ พร้อมทั้งชมความสามารถรอบด้านทั้งการร้องเพลงภาษาใต้กับอีสานไปจนถึงฝีมือการเต้นของหนูแพรว

ชมคลิปการแนะนำหนูแพรวได้ที่นี่

หลังจากที่ปล่อยคลิปความสามารถออกมาไม่นาน เจนนี่ก็ได้ปล่อยคลิปเพลง "คณิตคิดชอบเธอ" ที่หนูแพรวเป็นคนร้องออกมา ซึ่งเป็นเพลงเร็วๆ ที่ทำให้หลายคนได้เห็นมุมสดใสของ หนูแพรว และความสามารถไปพร้อมๆ กัน 

คลิกชมเอ็มวี คณิตคิดชอบเธอ - น้องหนูแพรว ได้หมดถ้าสดชื่น 

และล่าสุดก่อนจะทำซิงเกิล 2 หนูแพรวก็ได้โชว์ความสามารถในการเต้นร่วมกับลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ในการคัฟเวอร์เพลง "Señorita" ของ Shawn Mendes และ Camila Cabello ที่สมาชิกวง BLACKPINK อย่าง LISA (ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล) เคยนำไปโชว์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งมุมที่เผยความสามารถที่เกินวัยของหนูแพรว

ชมคลิปการเต้นของ หนูแพรว ได้ที่นี่

ด้วยวัยเพียงแค่ 12 ทำให้หนูแพรวเป็นที่น่าจับตามากในฐานะศิลปิน ซึ่งเราต้องมาติดตามว่าหลังการปรับโครงสร้างและแก้ไขปัญหาในค่ายได้หมดถ้าสดชื่นแล้ว หนูแพรวจะมีผลงานอะไรมาให้ทุกคนได้ติดตามกันบ้าง

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ส่องความเก่ง "หนูแพรว" ลูกพี่ลูกน้อง "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ที่มีเพลงทะลุ 10 ล้านวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook