"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" อัปเดตค่าย! เผยชื่อศิลปินชายคนเดียวที่ไม่ยกเลิกสัญญา | Sanook Music

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" อัปเดตค่าย! เผยชื่อศิลปินชายคนเดียวที่ไม่ยกเลิกสัญญา

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" อัปเดตค่าย! เผยชื่อศิลปินชายคนเดียวที่ไม่ยกเลิกสัญญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่  เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) ได้ประกาศปิดค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น เป็นเวลา 6 เดือน ล่าสุดเจนนี่ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความอัปเดตสถานการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมเปิดเผยว่าตอนนี้ยังมี 1 ศิลปินที่ต้องการจะอยู่ค่ายต่อแม้มีการอนุญาตให้ยกเลิกสัญญาก็ตาม 

โดยในข้อความของเจนนี่ได้เขียนว่า "จากที่ทางค่ายเคยแจ้งไปนะคะ ว่าค่ายยินดีที่จะยกเลิกสัญญาให้กับน้องๆ ศิลปินทุกคนของค่าย ตอนนี้น้องๆ ทำการยกเลิกสัญญากับทางค่ายเรียบร้อยแล้วนะคะ ดังนั้น น้องๆจึงมีอิสระในการทำเพลงลงช่องและมีอิสระในการรับงานต่างๆด้วยตนเองค่ะ เจนนี่เคารพการตัดสินใจของทุกคน และยินดีกับทุกความสำเร็จของน้องๆที่เกิดขึ้น ฝากเป็นกำลังใจให้น้องๆทุกคนด้วยนะคะ เจ้าของแบรนด์ท่านใดหรือเจ้าภาพที่อยากติดต่องานน้องๆแต่ไม่มีช่องทางการติดต่อของน้องๆ สามารถทักมาขอที่ทางค่ายได้นะคะ"

แต่ถึงแม้จะมีการอนุญาตยกเลิกสัญญา แต่เจนนี่ก็เผยว่ามีศิลปิน 1 คนในค่ายที่ประสงค์อยู่ต่อ ซึ่งก็คือ ทน แฮ๊ะ ได้หมดถ้าสดชื่น (ทน-ธนพล ดัชฤยาวัตร) โดยเจนนี่ได้เผยถึงประเด็นนี้ว่า "ตอนนี้มีน้องคนเดียวที่มีความประสงค์ที่จะอยู่ต่อกับค่ายและมีความประสงค์จะไม่ยกเลิกคือ ทน แฮ๊ะ ได้หมดถ้าสดชื่น ดังนั้นน้องทนก็ยังคงเป็นศิลปินของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่นอีกต่อไป ฝากทุกคนติดตามผลงานที่กำลังจะปล่อยในวันที่ 12 มิถุนายน นี้ ด้วยนะคะ เพลง "ฮ่องกงมันไกลอยากไปห้องเธอ" ทาง Youtube ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ค่ะ"

ทน แฮ๊ะ ได้หมดถ้าสดชื่นทน แฮ๊ะ ได้หมดถ้าสดชื่น

ในช่วงท้ายของข้อความ เจนนี่ ก็ทิ้งท้ายเกี่ยวกับอนาคตค่ายว่า "ศิลปินของค่ายตอนนี้ มี เจนนี่, ลิลลี่, หนูแพรว, น้องทน รวมทั้งหมด 4 คนนะคะ และสำหรับน้องๆที่ถามกันเข้ามาว่าจะมีการเปิดรับศิลปินเพิ่มในอนาคตมั้ย เจนนี่ต้องขอตอบตรงๆว่ายังไม่พร้อมค่ะ เจนนี่ขอใช้ระยะเวลา 6 เดือนนี้ ในการพักผ่อน ปรับปรุง คิด วิเคราะห์ แก้ไข และเตรียมการกับอะไรหลายๆอย่างให้ลงตัวก่อนนะคะ แล้วจะแจ้งทุกคนให้ทราบอีกทีค่ะ"

สำหรับ ทน แฮ๊ะ ได้หมดถ้าสดชื่น เป็นศิลปินจากโครงการเส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น 2 เจ้าของเพลง  "เจอเสียวข้างถนน" ซึ่งปัจจุบันมียอดวิว 5 ล้านครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 10 มิถุนายน) ซึ่งก่อนจะปล่อยซิงเกิล 2 เขาก็มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ตามเรื่อยๆ กับเพื่อนในค่าย

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" อัปเดตค่าย! เผยชื่อศิลปินชายคนเดียวที่ไม่ยกเลิกสัญญา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook