เอกชัย ประกาศขออุปการะผู้ตกรอบ "ลูกทุ่งไอดอล" หลัง "รอบท้าชิง" แข่งกันเดือด! | Sanook Music

เอกชัย ประกาศขออุปการะผู้ตกรอบ "ลูกทุ่งไอดอล" หลัง "รอบท้าชิง" แข่งกันเดือด!

เอกชัย ประกาศขออุปการะผู้ตกรอบ "ลูกทุ่งไอดอล" หลัง "รอบท้าชิง" แข่งกันเดือด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์นี้ ลูกทุ่งไอดอล เดินทางมาถึงสัปดาห์สุดท้ายของรอบท้าชิงสุดเดือดแล้ว และใกล้จะได้รู้กันแล้วว่าใครคือ 16 คนสุดท้ายที่ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ซึ่งผูู้ชนะจะได้มีซิงเกิลเพลงร่วมกับศิลปินลูกทุ่งอินดี้ระดับแนวหน้าของเมืองไทย พร้อมรับเงินรางวัลสูงถึง 500,000 บาท ขณะที่หัวหน้าทีม 2 หนุ่มอย่าง แซ็ค ชุมแพ (มงคล สิงชา) และ เต๊ะ ตระกูลตอ (กสิกร ม่วงสาย) ได้ใช้สิทธิ์ในการรักษาลูกทีมของตัวเองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยังคงเหลือแต่หัวหน้าทีม 2 สาวแซ่บ จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย และ ลำไย ไหทองคำ (สุพรรณษา เวชกามา) ที่ต้องตัดสินใจในครั้งสุดท้ายนี้แล้วว่าจะใช้สิทธิ์ในการเซฟลูกทีมไว้หรือไม่

ล่าสุดรอบท้าชิงแมตซ์สุดท้าย มีคู่ที่น่าจับตามองมากคือศึกประชันลูกคอระหว่าง ออม-ภาณุพงศ์ โพธิ์ดี หนุ่มน้อยสายเอ็นเตอร์เทน ผู้พกความมั่นมาเต็มร้อย ขอท้าชิงกับหนุ่มเสียงใสทรงพลังดีกรีแชมป์การประกวดหลากเวที มิน-กันตพัฒน์ กุลาสา ในบทเพลง "คนที่บ่ถูกฮัก" ของรุ่นพี่จากเวทีลูกทุ่งไอดอล เขตต์-ศิรสิทธิ์ พันยา และ ปิยฉัตร จันทะแสง บอกเลยว่ากองเชียร์ต้องรอชิดติดหน้าจอเลยทีเดียว

มิน ลูกทุ่งไอดอล

ออม ลูกทุ่งไอดอล ออม ลูกทุ่งไอดอล

ซึ่งโชว์ของ ออม - มิน นั้น ทำได้สมศักดิ์ศรีจน หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม ต้องออกปาก “ตั้งแต่ฟังทุกคู่ร้องเพลงมาบอกเลยว่าคู่นี้ฟังแล้วชื่นหัวใจสุดๆ มิน ร้องดีเหมือนถูกปรับแต่งด้วยออโต้จูนแล้ว แทบไม่ต้องประดิษฐ์เสียงเลย เป็นเสียงที่หาได้ยากมากในยุคสมัยนี้ ส่วนออมก็สู้ยิบตาเหมือนกัน มีสมาธิมากในการร้องเพลงไม่แสดงความตื่นเต้นขณะที่ยืนบนเวทีแม้แต่น้อย ไม่มีสะทกสะท้านกับสิ่งรอบตัวเลย ถือว่าสุดยอดมากๆ”

ด้าน เอกชัย ศรีวิชัย มองการแข่งขันคู่นี้ว่า “มิน มีน้ำเสียงดีบาดลึกในหัวใจ แต่เพลงที่ร้องในวันนี้อาจไม่เหมาะกับมินมากนัก ส่วน ออม ก็มีวาทศิลป์การพูดและการร้องที่ดี ในเสน่ห์เสียงอาจไม่ดีเท่ามิน แต่วิธีการร้องก็ไม่แย่เลย วันนี้ถึงจะมีคนใดคนหนึ่งต้องออกจากการแข่งขัน แต่ป๋าอยากจะอุปการะคนนั้นต่อในเรื่องของการร้องเพลง รับประกันเลยครับ บอกเลยว่าไม่อยากให้ใครออกเลยสำหรับคู่นี้”

เรียกได้ว่ารอบท้าชิงแมตซ์สุดท้ายนี้ เวทียังคงเดือดปุด ๆ แน่นอน เพราะแต่ละคนต่างต้องสู้เพื่อฝันกันอย่างดุเดือด มารอเชียร์และลุ้นไปพร้อมกันว่าผู้เข้าแข่งขันที่เหลืออีก 8 คน ใครจะรอดเข้าไปสมทบกับเพื่อนเป็น 16 คนสุดท้ายที่ได้ไปต่อในรายการ ลูกทุ่งไอดอล วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เอกชัย ประกาศขออุปการะผู้ตกรอบ "ลูกทุ่งไอดอล" หลัง "รอบท้าชิง" แข่งกันเดือด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook