“ฮวีอิน MAMAMOO” ไม่ต่อสัญญากับค่าย RBW แต่จะยังโปรโมตกับวงถึง ธ.ค. 2023 | Sanook Music

“ฮวีอิน MAMAMOO” ไม่ต่อสัญญากับค่าย RBW แต่จะยังโปรโมตกับวงถึง ธ.ค. 2023

“ฮวีอิน MAMAMOO” ไม่ต่อสัญญากับค่าย RBW แต่จะยังโปรโมตกับวงถึง ธ.ค. 2023
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ฮวีอิน” สมาชิกวง MAMAMOO ตัดสินใจไม่เซ็นสัญญาต่อกับต้นสังกัด RBW แต่ขยายเวลาเพื่อทำกิจกรรมกับวงต่อถึง ธ.ค. 2023

หลังจากที่สำนักข่าว Sports Kyunghyang รายงานว่า ฮวีอิน (Wheein) สมาชิกวง MAMAMOO อาจจะตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับค่าย RBW แต่จะยังคงเป็นสมาชิกในวง และร่วมทำกิจกรรมกับวงต่อไป

ล่าสุด (11 มิ.ย. 2021) RBW โพสต์แถลงอย่างเป็นทางการในแฟนคาเฟ่ของวงว่า ฮวีอิน ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับค่าย แต่ขยายเวลาเพื่อร่วมโปรโมตในฐานะสมาชิกวง MAMAMOO ไปจนถึงเดือนธันวาคม 2023

ในขณะที่สมาชิกคนอื่นๆ โซลาร์ มุนบยอล และ ฮวาซา ต่อสัญญากับค่ายไปแล้วตั้งแต่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

จดหมายแถลงการณ์จาก RBW มีข้อความดังนี้

“สวัสดีครับ RBW ครับ

ก่อนอื่นเราต้องขอขอบคุณทุกคน รวมถึงชาว MooMoo (ชื่อแฟนคลับของ MAMAMOO) ทั้งในและต่างประเทศจากใจจริง ที่รักและสนับสนุน MAMAMOO มาโดยตลอด

ทางเราได้ต่อสัญญากับสมาชิกวงทั้ง 3 คนเรียบร้อยแล้ว ได้แก่ โซลาร์ มุนบยอล และ ฮวาซา ด้วยความเชื่อมั่นในไว้ใจที่มีต่อกัน และทางเราสัญญาว่าจะให้การสนับสนุนทุกคนอย่างเต็มที่ในการทำตามความฝันในถนนสายดนตรี และกิจกรรมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

ฮวีอิน MAMAMOO ได้พูดคุยหารือกับเราร่วมกับสมาชิกคนอื่นๆ อย่างละเอียดมาเป็นเวลานานแล้ว เธอได้ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับเรา ดังนั้นทางเราจึงขอแจ้งให้ทราบว่าสัญญาการเป็นศิลปินในสังกัดของฮวีอินจะสิ้นสุดลง

ทางเราเคารพการตัดสินใจของฮวีอิน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าฮวีอินจะได้เริ่มต้นทางเดินใหม่ในชีวิตด้วยความสุข และมีโชคที่ดี เราอยากขอขอบคุณฮวีอินที่ส่องประกายอย่างดงามกับเรามาอย่างยาวนานตลอด 7 ปีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม สมาชิกวง MAMAMOO ทั้ง 4 คนยังคงรักใคร่กันดีเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน ดังนั้นฮวีอินจึงเซ็นสัญญาเพื่อยืดเวลาในการโปรโมตในฐานะสมาชิก MAMAMOO ทั้งเพลง อัลบั้ม และคอนเสิร์ต ไปจนถึงเดือนธันวาคม 2023 และทางวง MAMAMOO จะสร้างสรรค์บทเพลงดีๆ เพื่อตอบแทนความรักที่แฟนๆ มอบให้พวกเขามาโดยตลอด ทีมงานจะแจ้งให้ทราบถึงแผนงานในอนาคตให้ได้ทราบกันอีกครั้ง

ขณะนี้ MAMAMOO กำลังเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตฤดูร้อน พวกเขาจะแสดงให้ถึงผลงานอันดีเยี่ยมผ่านกิจกรรมต่างๆ และยังคอยอยู่เคียงข้างเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของ MooMoo ต่อไป ดังนั้นอยากขอให้ช่วยมอบกำลังใจอันอบอุ่นและให้การสนับสนุนพวกเธอต่อไปด้วย

ขอบคุณครับ”

MAMAMOO เพิ่งคัมแบ็คกับเพลง “Where Are We Now” พร้อมกับมินิอัลบั้มชุดที่ 11 WAW เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. ที่ผ่านมา

 

Story: Atitaya R.

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “ฮวีอิน MAMAMOO” ไม่ต่อสัญญากับค่าย RBW แต่จะยังโปรโมตกับวงถึง ธ.ค. 2023

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook