SAMMii พาทุกคนวนลูปสู่ "ปราสาทวังวน" เพลงใหม่สำหรับคนคิดมาก! | Sanook Music

SAMMii พาทุกคนวนลูปสู่ "ปราสาทวังวน" เพลงใหม่สำหรับคนคิดมาก!

SAMMii พาทุกคนวนลูปสู่ "ปราสาทวังวน" เพลงใหม่สำหรับคนคิดมาก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลานี้ SAMMii อีกหนึ่งศิลปินรุ่นใหม่ที่พร้อมจะขับเคลื่อนวงการเพลงไทย เธอพกคาแรคเตอร์ชัดเจน โดดเด่น และเป็นตัวของตัวเองมาพร้อมเอกลักษณ์เฉพาะตัวกับเสียงร้องทุ้มต่ำในแบบฉบับของตัวเอง โดยล่าสุดเธอได้กลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ "ปราสาทวังวน"

โดย SAMMii บอกที่มาที่ไปของเพลงใหม่ไว้ว่า “เธอมักจะได้ยินคนพูดกันบ่อย ๆ ว่า ‘งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา’ บวกกับนิสัยส่วนตัวเธอเป็นคนคิดมาก คิดหลายสิ่งหลายอย่างวนไปวนมาอยู่ในหัวไม่มีวันจบสิ้น ทำให้เกิดไอเดียที่อยากจะเรียบเรียงคำว่า ‘งานเลี้ยงที่ไม่มีวันเลิกรา’ กับความคิดวนลูปหลายชั้น เพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ในความคิดของเธอเปรียบเสมือนวังวน แม้เราอยากจะหนีออกไปไกลแค่ไหน แต่ต้องวนกลับมาที่เดิมอยู่ดี”

สำหรับเพลง “ปราสาทวังวน” แนวดนตรีสไตล์ Bedroom Pop ฟังง่าย  สอดแทรกลูกเล่นการใช้แคนวาสสีขาวเปรียบเทียบกับความว่างเปล่า และเติมสีสันในตอนท้ายที่แทนความคิดวกไปวนมาในสมองของ SAMMii ที่กำลังรู้สึกสับสน ทำให้เธอเลือกใช้ภาพวาดแทนการสื่อสารลงไปในเอ็มวี โดยเธอได้ตั้งใจสื่อผ่านผลงานว่า "การที่เรามีความคิดวนไปวนมาอยู่ในหัว นั่นเป็นสิ่งหนึ่งที่เราต้องยอมรับและเข้าใจตัวตนของตัวเราเอง"

ณ เวลานี้แฟนๆ สามารถชมเอ็มวี "ทานตะวัน" ได้แล้วที่ช่อง YouTube SAMMii พร้อมฟังเพลงนี้แบบเต็มๆ ได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

คลิกชมสัมภาษณ์ใน Sanook Call From Nowhere ของ SAMMii ได้ที่นี่

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ SAMMii พาทุกคนวนลูปสู่ "ปราสาทวังวน" เพลงใหม่สำหรับคนคิดมาก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook