Red Velvet ยืนยัน เตรียมคัมแบ็คสิงหาคมนี้ | Sanook Music

Red Velvet ยืนยัน เตรียมคัมแบ็คสิงหาคมนี้

Red Velvet ยืนยัน เตรียมคัมแบ็คสิงหาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเป็นกระแสร้อนแรงในโลกออนไลน์ หลังจากมีสื่อในเกาหลีใต้รายงานข่าวว่า เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง Red Velvet กำลังเตรียมตัวปล่อยเพลงในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 9 มิ.ย.2021 SM Entertainment ค่ายต้นสังกัดของสาวๆ Red Velvet ได้ออกมายืนยันแล้วว่า Red Velvet กำลังเตรียมตัวปล่อยเพลงและจะโปรโมตคัมแบ็คในเดือนสิงหาคม 2021 นี้

การคัมแบ็คของ Red Velvet ในครั้งนี้จะเป็นการกลับมามีผลงานใหม่ในรอบกว่า 7 เดือน ในขณะที่ศิลปินร่วมค่ายอย่าง WayV, SHINee, NCT 127, NCT Dream, aespa และ EXO ได้ปล่อยผลงานเพลงกันไปแล้วในครึ่งปีแรกที่ผ่านมา โดยผลงานล่าสุดของสาวๆ Red Velvet คือ อัลบั้ม The Reve Festival: Finale ช่วงปลายเดือนธันวาคม 2019 ซึ่งเพลงไตเติลอย่าง Psycho มียอดวิวใน YouTube กว่า 279 ล้านครั้ง (ข้อมูลเมื่อ 11 มิ.ย.) และขึ้นชาร์ตอันดับ 1 บน Melon ตั้งแต่ยังปล่อยเพลงได้ไม่ถึง 24 ชั่วโมง

ก่อน Red Velvet คัมแบ็คแบบฟูลทีม วันที่ 6 กรกฎาคม 2020 ไอรีน และ ซึลกิ สองสมาชิกจาก Red Velvet ได้เดบิวต์เป็นซับยูนิตในชื่อ Red Velvet - IRENE & SEULGI ด้วยเพลง “Monster” และในปี 2021 เวนดี้ ได้เดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวด้วยมินิอัลบั้มชุดแรก Like Water เมื่อวันที่ 5 เมษายน ตามด้วย จอย ที่ปล่อยรีเมคอัลบั้ม HELLO ออกมาเมื่อเดือนพฤษภาคม นอกจากนี้น้องเล็กสุดอย่าง เยริ ก็ยังมีผลงานเว็บดรามาเรื่อง Blue Birthday ที่จะเริ่มฉายผ่านทาง NAVER TV วันที่ 23 ก.ค.2021 และฉายผ่าน YouTube วันที่ 6 ส.ค.2021 นี้อีกด้วย

 

Story: Atitaya R.

อัลบั้มภาพ 82 ภาพ

อัลบั้มภาพ 82 ภาพ ของ Red Velvet ยืนยัน เตรียมคัมแบ็คสิงหาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook