"หนุ่ม กะลา" ทำพิธีกรทึ่ง! เผยเรื่องน่าตื่นเต้นที่จะตามมาในอัลบั้ม 10 "JOY" | Sanook Music

"หนุ่ม กะลา" ทำพิธีกรทึ่ง! เผยเรื่องน่าตื่นเต้นที่จะตามมาในอัลบั้ม 10 "JOY"

"หนุ่ม กะลา" ทำพิธีกรทึ่ง! เผยเรื่องน่าตื่นเต้นที่จะตามมาในอัลบั้ม 10 "JOY"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยเพลง "จม" ออกมา หนุ่ม กะลา (ณพสิน แสงสุวรรณ) ก็ได้มาร่วมรายการ Sanook Call From Nowhere พร้อมพูดคุยเรื่องการทำผลงานอัลบั้มนี้ และเผยสิ่งน่าตื่นเต้นที่กำลังจะตามมาในอัลบั้มชุดที่ 10 ที่มีชื่อว่า JOY หลังประเดิมปล่อยอัลบั้ม 

โดยหนุ่มได้เผยเรื่องที่ทำให้พิธีกรเซอร์ไพรส์ว่า "ก่อนจะเริ่มอัลบั้มใหม่ อยากให้ทุกคนได้อยู่กับหนุ่มกะลา ปัจจุบันก่อน หลังจากนี้ต่อไปจะเป็นความพิเศษของอัลบั้มชุดที่ 10 งานชุดนี้เป็นอัลบั้มชุดที่ 10 ที่ขอเรียกว่าอัลบั้มพิเศษ คืองานชุดพิเศษเราจะซนอะไรก็ได้ 6 ปีที่ผ่านมาเราฟังเพลงแบบหนุ่มกะลามาตลอด งานชุดนี้แหละจะพาทุกคนไปโลกของผมอีกใบ สิ่งที่ผมอยาก แนวเพลงที่ผมอยากร้อง คนที่ผมอยากร่วมงานด้วย พอจากซิงเกิลนี้ไปผมฟีทแหลกเลยครับ"

นอกจากจะเซอร์ไพรส์เรื่องรายละเอียดอัลบั้มแล้ว "หนุ่มยังบอกใบ้เกี่ยวกับสิ่งที่จะตามมาให้อัลบั้มอีกว่า ความชอบ และดูท่าว่าเขาจะเอากับเราด้วยไหม บางคนอยากได้มากแต่เป็นไปไม่ได้ก็จะยากเลย ทุกคนที่ผมเอามาฟีทเนี่ย ถ้าผมไม่รู้จักเขาเป็นการส่วนตัว ผมจะเสพมากกว่างานเขา จะตามดูสัมภาษณ์จนหลงรักมากกว่า ตามดูสัมภาษณ์จนรู้สึกว่าคนนี้ “สุดอะ” อยากร่วมงานด้วย" แต่ในขณะเดียวกันเขาก็ไม่เผยแนวเพลงที่จะทดลอง เพราะหนุ่มบอกว่าถ้าเผยแนวดนตรีแล้ว อาจจะรู้ทันทีว่าใครมาฟีทเจอริ่งด้วย

สำหรับแฟนๆ ที่รอฟังอัลบั้มชุด JOY ของหนุ่ม กะลา วันนี้ก็สามารถฟังเพลง "จม"ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music พร้อมติดตามซิงเกิลต่อไปได้เร็วๆ นี้ 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "หนุ่ม กะลา" ทำพิธีกรทึ่ง! เผยเรื่องน่าตื่นเต้นที่จะตามมาในอัลบั้ม 10 "JOY"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook