ศิลปิน KHAOSAN ENTERTAINMENT มอบอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 ช่วยเหลือแพทย์ | Sanook Music

ศิลปิน KHAOSAN ENTERTAINMENT มอบอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 ช่วยเหลือแพทย์

ศิลปิน KHAOSAN ENTERTAINMENT มอบอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 ช่วยเหลือแพทย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเดินหน้าส่งมอบกำลังใจในช่วงภาวะการระบาดของโรคโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง สำหรับค่าย KHAOSAN ENTERTAINMENT ล่าสุดทีมศิลปินในค่าย อาทิ  POWER PAT  นำโดย แพท-วรยศ  บุญทองนุ่ม, ฟ้า-ปัณณวิช สุวัฒนานันท์ , เปรม-วริทธิ์ธร ธนาวัฒน์ศิริ และ เจี๊ยบ-กมลชัย เข็มทอง, พั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร, ปู-อานนท์ สายแสงจันทร์  (ปู BLACKHEAD), โมทย์-ปราโมทย์  วิเลปะนะ, วง ACTART  หนึ่ง-อาทิตย์ พลอาสา และ เบนซ์-อนรรค์ชัย วงศ์ธนโรจน์ เดินทางมาร่วมบริจาคอุปกรณ์ในการช่วยป้องกันโควิด-19 

ซึ่งสิ่งของที่ทางค่ายมอบก็มี ชุด PPE จำนวน 250 ชุด, หน้ากากอนามัย 500 กล่อง, แอลกอฮอล์ 4 ลิตร  จำนวน  200 แกลลอน, ยาดม และ ฟ้าทะลายโจร พร้อมทั้งส่งมอบความสุขผ่านบทเพลง “พลัง” ให้เป็นกำลังใจแก่เหล่าบุคลากรทางการแพทย์ ณ กระทรวงสาธารณสุข  โดยมีนาย สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นตัวแทนรับมอบ เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา 

โดย พั้นช์ วรกาญจน์  เผยว่าเกี่ยวกับกิจกรรมนี้ว่า "พวกเราทุกคนขอเป็นตัวแทนของศิลปินจากค่าย KHAOSAN ENTERTAINMENT ตั้งใจนำสิ่งของอย่างชุด PPE หน้ากากอนามัย แอลกอฮอล์ มามอบให้กับทางกระทรวงสาธารณสุข เพื่อส่งต่อให้กับทางบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นอย่างมากในการปฏิบัติหน้าที่ของทีมแพทย์และพยาบาล รวมถึงเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่ทำงานเสียสละเพื่อส่วนรวมในช่วงที่ภาวะการระบาดของโควิด-19 ค่ะ ช่วงนี้พี่ๆ ทำงานหนักมาก เป็นภาระหน้าที่ใหญ่หลวงมากในการรับผิดชอบและดูแลผู้ป่วยพวกเราอยากส่งต่อกำลังใจให้กับพี่ๆ ทุกคน รวมถึงคนที่กำลังเผชิญกับปัญหาต่างๆ ในช่วงนี้ อยากให้ทุกคนเข้มแข็ง สู้ไปด้วยกัน และที่สำคัญอย่าลืมดูแลรักษาสุขภาพกันด้วยค่ะ”

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ศิลปิน KHAOSAN ENTERTAINMENT มอบอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 ช่วยเหลือแพทย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook