มีนนี่-กีตาร์ คอมเมนต์ซึ้งถึง "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" หลังยกเลิกสัญญากับค่าย | Sanook Music

มีนนี่-กีตาร์ คอมเมนต์ซึ้งถึง "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" หลังยกเลิกสัญญากับค่าย

มีนนี่-กีตาร์ คอมเมนต์ซึ้งถึง "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" หลังยกเลิกสัญญากับค่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในสถานการณ์ที่ค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ประกาศให้ศิลปินยกเลิกสัญญาได้ มีนนี่-พัทธ์ธิรา สิงห์ศร และ กีตาร์-สิริรัตน์ รังภูรีย์ 2 ศิลปินอีสานก็เป็นอีก 2 คนที่ออกมาเผยความประสงค์ในการออกจากสังกัด ซึ่งทั้งคู่ได้ออกมาคอมเมนต์ในโพสต์ที่ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) แถลงสถานการณ์ค่าย 

มีนนี่ (ซ้าย) กีตาร์ (ขวา)มีนนี่ (ซ้าย) กีตาร์ (ขวา)

โดยกีตาร์ได้คอมเมนต์ข้อความว่า "ขอบคุณพี่เจนและแม่ใหญ่ที่ให้โอกาสครั้งนี้ ขอบคุณมี๊กัญที่คอยเป็นห่วงและตักเตือนมาตลอด ขอบคุณน้าแป้วที่ไปไหนมาไหนก็พาไปตลอด คอยไปรับไปส่งที่รรตลอด ขอบคุณป้าเนียนป้าติ๋มที่คอยทำกับข้าวและอาหารสุดแสนอร่อยและใส่ใจทุกๆ เรื่อง ขอบคุณน้าบ่าวที่คอยไปรับไปส่งที่รร ขอบคุณ fcทุกๆ คนที่คอยติดตามและให้กำลังใจมาเสมอ ขอบคุณและขอโทษจากใจจริงๆ ค่ะ หนูมีหน้าที่ที่จำเป็นต้องทำจริงๆ หนูไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไงเส้นทางจะสวยงามเหมือนเดิมรึป่าว แต่หนูจะคอยสร้างผลงานออกมาเรื่อยๆ นะคะ รักและซาบซึ้งกับโอกาสครั้งนี้มากๆที่ทำให้หนูได้มีชื่อเสียงมีผลงานเป็นที่รักของทุกคน ขอบคุณพี่เจนมาก จะไม่ลืมความรักและโอกาสดีจากครอบครัวนี้เลย ครอบครัวได้หมดถ้าสดชื่น" 

ส่วนทางด้านของมีนนี่เองก็ได้มาคอมเมนต์สั้นๆ และเผยความรู้สึกที่ได้ทำงานช่วงปีที่ผ่านมาว่า "ขอบคุณสำหรับประสบการณ์ดีๆตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมานะคะ ยังรักและเคารพเหมือนเดิมค่ะ" 

สำหรับมีนนี่-กีตาร์ นั้นเป็นคู่หูศิลปินอีสานในค่าย ซึ่งเข้ามาในสังกัดผ่านรายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น และมีซิงเกิล "กักตัวที่ห้องอ้าย" และ "ที่บอกว่าฮัก" ที่ทั้งสองได้ลงมือแต่งเอง ซึ่งก่อนยกเลิกสัญญาทั้งคู่ก็เคยได้ร่วมทำเพลงโปรเจกต์วันวาเลนไทน์ของค่ายอย่าง "เลขสื่อรัก" 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ มีนนี่-กีตาร์ คอมเมนต์ซึ้งถึง "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" หลังยกเลิกสัญญากับค่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook