"ต้อง Karamail" ส่งเพลงใหม่ "พิมพ์ใจ" ร่วมโปรเจกต์ล่าสุดกับค่ายเพลงน้องใหม่ p per pLay | Sanook Music

"ต้อง Karamail" ส่งเพลงใหม่ "พิมพ์ใจ" ร่วมโปรเจกต์ล่าสุดกับค่ายเพลงน้องใหม่ p per pLay

"ต้อง Karamail" ส่งเพลงใหม่ "พิมพ์ใจ" ร่วมโปรเจกต์ล่าสุดกับค่ายเพลงน้องใหม่ p per pLay
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปีนี้ค่าย p per pLay ได้ศิลปินหนุ่มอะคูสติกร็อคอย่าง ต้อง-อรรถพล รุจิระประวัติ หรือ ต้อง Karamail ที่ทุกคนรู้จักกันดี มาร่วมสร้างสรรงานเพลงในโปรเจกต์ล่าสุดนี้ด้วย โดยหนุ่มต้องได้ส่งเพลงแนวดนตรีสไตล์อะคูสติกฟังสบาย โยกตามได้นิดๆ ชื่อเพลงว่า "พิมพ์ใจ" ผ่านนามปากกา "TKM"  

โดยต้องเล่าที่มาที่ไปของการแต่งเพลงนี้ว่า  "ผมได้แรงบันดาลใจมาจากการเห็นคนทำดีช่วยเหลือสังคมและผู้อื่นครับ เลยอยากส่งกำลังใจต่อและเติมพลังบวกให้กับคนเหล่านั้นผ่านเสียงเพลงในแบบที่ตัวเองถนัดครับ โดยหวังว่าเพลงนี้จะกลายเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับคนที่กำลังทำความดี หรือคิดที่จะทำความดียังคงมีแรงกันต่อไปเรื่อยๆ เพื่อสังคมที่น่าอยู่ของพวกเราครับ แต่งขึ้นโดยใช้เนื้อเพลง ฟังง่าย เพิ่มพลังบวก ร้องตามกันได้แน่นอนครับ ในส่วนของชื่อเพลงที่ผมเลือกใช้คำว่า "พิมพ์ใจ" เพราะความหมายของคำมันหมายถึงการประทับเอาไว้ที่หัวใจ หรือประทับใจนั่นแหละครับ เลยอยากให้ทุกคนที่ได้ฟังเพลงนี้ แม้ว่าหลับตาฟังก็ยิ้มไปกับเพลงนี้และประทับเพลงของผมไว้ในหัวใจของพวกเขาครับ"

แฟนๆ สามารถติดตามฟังเพลง "พิมพ์ใจ" ซิงเกิลล่าสุดจากค่าย P per play ได้ทาง YouTube Channel ของค่าย p per pLay รวมถึงทุกช่องทางออนไลน์อย่างเช่น JOOX Music Application และ Sanook Music เร็วๆ นี้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "ต้อง Karamail" ส่งเพลงใหม่ "พิมพ์ใจ" ร่วมโปรเจกต์ล่าสุดกับค่ายเพลงน้องใหม่ p per pLay

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook