“ฮิมชาน” อดีตสมาชิก B.A.P พยายามฆ่าตัวตายหลังขอโทษที่โดนคดีล่วงละเมิดทางเพศ | Sanook Music

“ฮิมชาน” อดีตสมาชิก B.A.P พยายามฆ่าตัวตายหลังขอโทษที่โดนคดีล่วงละเมิดทางเพศ

“ฮิมชาน” อดีตสมาชิก B.A.P พยายามฆ่าตัวตายหลังขอโทษที่โดนคดีล่วงละเมิดทางเพศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 14 มิถุนายน 2021 สำนักข่าว Star News รายงานว่า คิม ฮิมชาน หรือ ฮิมชาน อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์เกาหลี B.A.P พยายามฆ่าตัวตายในคืนวันที่ 13 มิถุนายน หลังจากที่เขาโพสต์ข้อความขอโทษแฟนๆ ที่ทำให้ผิดหวังในตัวเขา หลังจากที่เขาโดนต้องโทษคดีล่วงละเมิดทางเพศ และขับรถในขณะมึนเมา

สำนักข่าว Star News ระบุว่า แม่ของฮิมชานได้รับการติดต่อจากคนรู้จักที่เป็นห่วงสุขภาพของฮิมชาน และสามารถช่วยป้องกันฮิมชานจากเหตุการณ์รุนแรงที่จะเกิดขึ้นได้ทัน จากรายงานดังกล่าว ระบุว่า ในปัจจุบันสภาพร่างกายของฮิมชานยังไม่อันตรายถึงชีวิต และกำลังพักผ่อนอยู่ที่บ้าน

เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2021 คิม ฮิมชาน อดีตสมาชิกวง B.A.P โพสต์ขอโทษในอินสตาแกรมส่วนตัว ความว่า

“สวัสดีครับ ผม คิมฮิมชาน ก่อนอื่น ผมขอโทษที่ออกมาพูดเรื่องนี้ช้าไปนะครับ

ผมทราบดีว่ามันช้าเกินไป แต่ผมอยากที่จะขอโทษ ผมจึงเขียนข้อความนี้ครับ

ผมอยากขอโทษทุกคนที่เชื่อมั่นในตัวผม และรอผมจนถึงทุกวันนี้

มีเหตุผลมากมายที่ทำให้ผมออกมาพูดเรื่องนี้ล่าช้า ที่ผมไม่พูดอะไรมาตลอดเพราะมีหลายบทความและเรื่องราวที่ถูกเล่าต่างออกไปจากความจริง ผมขอโทษที่ทำให้คุณกังวลเกี่ยวกับเหตุการณ์ต่างๆ นอกจากนี้ ผมได้ตระหนักรู้ถึงความไม่เอาใจใส่และข้อผิดพลาดของผม และผมขอโทษสำหรับทุกสิ่งครับ 

ผมหวังว่าทุกคนจะมีความสุขนะครับ

ได้โปรดให้อภัยผม ที่ตอบแทนผู้ที่เชื่อมั่นในตัวผมในแบบนี้นะครับ

ผมขอโทษอีกครั้งครับ 

ผมหวังว่าทุกคนจะมีความสุข ไม่บาดเจ็บนะครับ

ลาก่อนครับ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะครับ”

 

คิม ฮิมชาน ถูกกล่าวหาในข้อหากระทำอนาจาร ล่วงละเมิดหญิงวัย 20 ปี (ซึ่งต่อมาได้ใช้นามสมมติว่า นางสาว”A”) ที่เกสต์เฮาส์แห่งหนึ่งในย่านนัมยางจู เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2018 

ตามคำกล่าวของ นางสาว A เหตุการณ์ในวันนั้นมีผู้ชายสามคน ผู้หญิงสามคน รวมตัวเธอและฮิมชาน จัดงานปาร์ตี้และดื่มกันในบ้าน หลังจากนั้น นางสาว A ได้โทรแจ้งตำรวจว่าเธอถูกล่วงละเมิดทางเพศ

ในเดือนกุมภาพันธ์ 2021 ที่ผ่านมา ศาลกลางกรุงโซลได้มีคำพิพากษาให้จำคุก คิม ฮิมชาน เป็นเวลา 10 เดือน และมีคำสั่งให้ คิม ฮิมชาน เข้ารับบำบัดในโปรแกรมผู้กระทำผิดทางเพศเป็นเวลา 40 ชั่วโมง ในเดือนมีนาคม เขายื่นอุทธรณ์ปฏิเสธในข้อกล่าวหาแรกที่เขาได้รับ โดยกล่าวว่า ทั้งคู่ต่างสนใจกันและกัน ต่อมาตำรวจจึงรวบรวมหลักฐานและทำเรื่องส่งอัยการเพื่อฟ้องร้องดำเนินคดี

ในเดือนตุลาคม 2020 คิม ฮิมชานถูกตั้งข้อหาละเมิดกฎจราจร หลังจากตำรวจตรวจพบปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดของเขาสูงเกินกว่ากฎหมายกำหนด และถูกระงับใบขับขี่

 

Story: Atitaya R.

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ “ฮิมชาน” อดีตสมาชิก B.A.P พยายามฆ่าตัวตายหลังขอโทษที่โดนคดีล่วงละเมิดทางเพศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook