BTS จัดแฟนมีตติ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ 2 วัน ฉลองครบรอบ 8 ปีแห่งการเดบิวต์ | Sanook Music

BTS จัดแฟนมีตติ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ 2 วัน ฉลองครบรอบ 8 ปีแห่งการเดบิวต์

BTS จัดแฟนมีตติ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ 2 วัน ฉลองครบรอบ 8 ปีแห่งการเดบิวต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 13 และ 14 มิถุนายน 2021 วงบอยกรุ๊ปเกาหลีชื่อดัง BTS ร่วมใช้เวลาแสนพิเศษกับแฟนคลับทั่วโลก จัดงานแฟนมีตติ้งออนไลน์ฉลองเดบิวต์ครบรอบ 8 ปี ในชื่อ BTS 2021 Muster Sowoozoo ผ่านเว็บไซต์ Venewlive โดยเป็นแฟนมีตติ้งออนไลน์ที่มีมุมกล้องถึง 6 มุม และยังมีเทคโนโลยีพิเศษเพื่อให้แฟนๆ มีส่วนร่วมในมีตติ้งได้อย่างเต็มที่ โดยมี “ARMY on Air” ฉายภาพแฟนคลับที่กำลังรับชมการถ่ายทอดสด และ “ARMY IN ECHO” เปิดเสียงเชียร์ของแฟนคลับระหว่างการแสดง

ในงานแฟนมีตติ้ง BTS 2021 Muster Sowoozoo BTS เปิดตัวบนเวทีด้วยเพลงสุดฮิตอย่าง Life Goes On”,”Butter และ Dynamiteหลังจากนั้นออกมาทักทายแฟนๆ และได้ทำการแสดงเพลงอื่นๆ ประกอบด้วย Film out, “Stay”, “Fly To My Room”, “Chicken Noodle Soup”, “Telepathy”, “Dis-ease”, “FIRE”, “So What”, “Not Today”, “Wishing On A Star (Japanese Version)”, “A Supplementary Story: You Never Walk Aloneและ “Mikrokosmos” รวมทั้งหมด 15 เพลงด้วยกัน

qupxpfpglbcyks3gsvs-o

qupxn72qramh1ye2vg3-o

qupxpip6v2i1ti3nqmr-o

พิเศษสุดๆ ในแฟนมีตติ้งครั้งนี้ หนุ่มๆ BTS ยังได้นำเพลงเดี่ยว “Daechwita” ของ Suga และ “Chicken Noodle Soup” ของ J-Hope มาแสดงในเวอร์ชั่น 7 คนครบวง ให้แฟนคลับได้ชมเป็นครั้งแรกอีกด้วย

งานแฟนมีตติ้งของ BTS ครั้งที่แล้ว จัดขึ้นเมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2019 ที่เมืองปูซาน และ กรุงโซล ภายใต้ธีม Magic Shop เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ส่งผลให้ไม่มีการจัดงานในปี 2020 การจัดแฟนมีตติ้ง BTS 2021 Muster Sowoozoo จึงถือเป็นการจัดแฟนมีตติ้งในรอบ 2 ปี โดยแฟนมีตติ้งครั้งนี้มีผู้เข้าชมมากถึง 1.3 ล้านคน จาก 195 ประเทศทั่วโลก

qupxph11agew4k6vcbuh-o

qupxpijs8kf0s3gmv9f-o
ก่อนจัดแฟนมีตติ้ง BTS ได้ปล่อยเพลง Butterไปเมื่อ 21 พฤษภาคม 2021ซึ่งเพลงล่าสุดของพวกเขาสร้างสถิติใหม่มากมาย วันที่ 14 มิถุนายน 2021 Billboard เผยว่า “Butter” กลายเป็นเพลงแรกที่ขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ของ Top Billboard Hot 100 ต่อเนื่องกัน 3 สัปดาห์ มียอดสตรีมถึง 15.4 ล้าน และมียอดดาวน์โหลด 138,400 ครั้งในสหรัฐอเมริกา 

นอกจากนี้ยัง BTS ยังเตรียมปล่อยซีดีซิงเกิล “Butter” ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2021 ซึ่งเป็นวันเดียวกับวันที่มีการตั้งชื่อแฟนคลับ ARMY และยังมีเพลงพิเศษ “Permission To Dance” เป็นของขวัญฉลองครบรอบ 8 ปีของการตั้งชื่อแฟนคลับอีกด้วย 

นอกจากนี้ ในวันที่ 16 มิถุนายน 2021 อัลบั้มรวมเพลงฮิตภาษาญี่ปุ่นของ BTS ที่มีชื่อว่า BTS, THE BEST ยังครองอันดับ 1 ใน Oricon Daily Album Chart และทำยอดขายไปได้ 571,589 ชุด ในวันแรกที่ปล่อยอัลบั้มอีกด้วย

อัลบั้ม BTS, THE BEST ประกอบไปด้วย 23 เพลง รวมถึงเพลงภาษาญี่ปุ่นอย่าง Film Out”, “Your Eyes Tell” และ “Crystal Snow” นอกจากนี้ยังมีเพลงสุดฮิตที่ทำออกมาเป็นเวอร์ชันภาษาญี่ปุ่น เช่น “Blood Sweat & Tears”, “FAKE LOVE”, “IDOL”, “MIC Drop”และ “ON” อีกด้วย



Story: Atitaya R.

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ BTS จัดแฟนมีตติ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ 2 วัน ฉลองครบรอบ 8 ปีแห่งการเดบิวต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook