กองทัพ พีค โชว์ฝีมือแต่งและร้องเพลง "Promise You" ประกอบละครเรื่องแรกในชีวิต | Sanook Music

กองทัพ พีค โชว์ฝีมือแต่งและร้องเพลง "Promise You" ประกอบละครเรื่องแรกในชีวิต

กองทัพ พีค โชว์ฝีมือแต่งและร้องเพลง "Promise You" ประกอบละครเรื่องแรกในชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นละคร “รักต่างวัยวาระแห่งชาติ” ที่แฟนๆ รอคอยกันมากที่สุด สำหรับละครสายจิ้นปี 2021 อย่าง Dare To Love ให้รักพิพากษา การเปิดซิงทางการแสดงของ พระเอกน้องใหม่ป้ายแดง กองทัพ พีค ทายาทนักแสดงมืออาชีพ ปราบ ยุทธพิชัย ที่ผ่านการร่วมงานระดับอินเตอร์มาแล้วมากมายในฝั่งเกาหลี ทั้งรายการเรียลลิตี้ค้นหาไอดอล PRODUCE X 101 ร่วมไปถึง I Can See Your Voice เวอร์ชั่นเกาหลี และงานบันเทิงฝั่งจีนอย่าง งานเดินแบบ ถ่ายแบบ และการฝึกฝนเป็นศิลปินที่ฝั่งแดนมังกร ซึ่งนอกจากงานละครแล้ว เขาก็ได้ลงมือทำเพลงประกอบเองด้วย

ซึ่งครั้งนี้ พระเอกหนุ่มมากความสามารถ กองทัพ พีค ขอใช้ประสบการณ์ตรงจากการเป็นศิลปิน อ้อนขอผู้จัดละคร ต้น ณฐนนท์ แห่งค่าย ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น ขอทำเพลงประกอบละครเรื่องนี้ด้วยตัวเอง ถึง2เพลงด้วยกัน เพราะอินจากการถ่ายทำระหว่างแสดง จินตนาการสื่อถึงตัวละครพระเอก จนจรดปากกาเขียนเพลง ทั้งเนื้อร้องและทำนองด้วยตัวเองและได้เพลง “Promise You” ที่ปรับมาจากเพลงภาษาเกาหลีที่เจ้าตัวเคยแต่งมาแล้ว 

นอกจากเพลงแรก “Promise You” จะใช้เป็นเพลงประกอบละครเรื่องนี้แล้ว อีกหนึ่งเพลงที่จะได้ฟังกันครึ่งหลังของละครเรื่องนี้ กองทัพ พีค ก็พร้อมสานต่ออีกหนึ่งเพลงรัก “ทุกนาที” เตรียมปล่อยให้ได้ฟังในลำดับต่อไป โดยเพลงที่สองนี้ “ทุกนาที” มีสตอรี่ตรงที่ว่าได้นางเอกสาวสวย เบลล่า-ราณี แคมเปน เป็นคนคิดชื่อเพลงให้ หลังพระเอกรุ่นน้อง ขอไอเดียชื่อเพลงที่อยากให้นางเอกรุ่นพี่ 

โดย กองทัพ พีค ได้เปิดใจเกี่ยวกับการทำงานครั้งนี้ว่า “ดีใจมากที่ได้มีโอกาสทำเพลงประกอบละครด้วยตัวเอง ผมอินจากการถ่ายละคร รักตัวละคร คิว พระเอกในเรื่องมากเลยกลับมาทำเพลง จนเอาไปเสนอพี่ต้นผู้จัด ก็ทำเองทุกขั้นตอนอัดเพลงด้วยตัวเอง ร้องและอัดเพลงใต้ผ้าห่มจนถึง6โมงเช้า แล้วตอน7โมงก็ไปถ่ายละครต่อ ตั้งใจทำเพื่อแฟนๆเลย ใช้ประสบการณ์ทางด้านดนตรืทำมันให้ออกมาสมบูรณ์แบบทั้งงานเพลงและงานละคร อยากให้ทุกคนได้ฟังกันแล้วจะอินไปกับละคร Dare To Love ให้รักพิพากษา เพลงเหมาะกับช่วงนี้ได้บรรยากาศหน้าฝน ฟังแล้วเข้ากับละครเรื่องนี้มาก"

โดยแฟนๆ สามารถติดตามรับฟังเพลงหวาน “Promise You” อุ่นเครื่องก่อนละครออนแอร์ได้แล้ววันนี้ทุกช่องทางรวมถึง JOOX Music Application และ Sanook Music พร้อมชมมิวสิควีดีโอ “Promise You” ตัวเต็มได้ทาง  Youtube : Ch3Thailand Music  

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ กองทัพ พีค โชว์ฝีมือแต่งและร้องเพลง "Promise You" ประกอบละครเรื่องแรกในชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook