Tilly Birds เฮ! "เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน" ติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX ในที่สุด | Sanook Music

Tilly Birds เฮ! "เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน" ติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX ในที่สุด

Tilly Birds เฮ! "เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน" ติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX ในที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทะลุ Top 10 ชาร์ต JOOX มาหลายสัปดาห์ ในที่สุดซิงเกิล  "เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน" ของ Tilly Birds ที่ได้แร็ปเปอร์ดัง MILLI (มินนี่-ดนุภา คณาธีรกุล) มาร่วมฟีทเจอริ่งก็สามารถขึ้นถึงอันดับ 1 ของชาร์ตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

โดยเพลง "เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน" เป็นซิงเกิล 2 ต่อจาก "คิด(แต่ไม่)ถึง" ของ Tilly Birds ที่สามารถขึ้นถึงอันดับ 1 ของชาร์ต JOOX ซึ่งถือเป็นความสำเร็จที่ทำให้อัลบั้มชุดต่อไปของวงเป็นที่จับตามาว่าจะออกมาในทิศทางไหน 

สำหรับผลงานที่ลงมาอยู่อันดับ 2 ก็คือ เพลง "ทนของ 2 แร็ปเปอร์อย่าง SPRITE (ศุกลวัฒน์ พวงสมบัติ) และ ‎GUYGEEGEE (กล้าไม้ ไมเกิ้ล) ที่ได้อันดับ 1 มาแล้ว 2 สัปดาห์และมียอดวิวทะลุหลักร้อยล้านอย่างสวยงาม 

สัปดาห์ที่ผ่านมาก็เป็นอีกวีคที่มีผลงานเพลงที่ปล่อยต้นปีแล้วกลับเข้าชาร์ตไม่ว่าจะเป็นเพลง "เก็บไว้ในใจไม่พอ" ของ MAIYARAP (แชมป์-นครินทร์ จรูญวิทยา) และวง Three Man Down รวมถึงซิงเกิล "แปะหัวใจ" ของ JAONAAY (เจ้านาย วรรธนะสิน) และ JUNÉ (จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน) 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น  

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ Tilly Birds เฮ! "เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน" ติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook