"บิวกิ้น" ถ่ายทอดบทเพลง “หลอกกันทั้งนั้น” เผยความโกรธผ่านเสียงชวนจับใจ | Sanook Music

"บิวกิ้น" ถ่ายทอดบทเพลง “หลอกกันทั้งนั้น” เผยความโกรธผ่านเสียงชวนจับใจ

"บิวกิ้น" ถ่ายทอดบทเพลง “หลอกกันทั้งนั้น” เผยความโกรธผ่านเสียงชวนจับใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ศิลปิน PP Krit (พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร) ได้ปล่อยเพลง "หลอกกันทั้งนั้น (Fake News)" ที่สะท้อนความรู้สึกของโอ้เอ๋ว มาให้ทุกคนได้อินกันไปแล้ว ล่าสุดค่าย นาดาว มิวสิค ขอส่งเพลง "หลอกกันทั้งนั้น (Fake News)"  ในเวอร์ชันของ Billkin (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล)  มาให้แฟนๆ ซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2 (I Promised You the Moon) ได้ติดตามกัน      

โดยเพลง "หลอกกันทั้งนั้น (Fake News)" เวอร์ชันของ Billkin เป็นอีกหนึ่งรสชาติ ที่ถ่ายทอดผ่านเสียงร้องและดนตรีที่แข็งแรงขึ้น  โดยขยี้อารมณ์ด้วยเสียงกีตาร์ไฟฟ้าที่ไม่ค่อยได้ยินในเพลงของ Billkin ที่มักจะมาพร้อมเพลงแนวเหงาและฟีลกู้ด

สำหรับเพลงนี้เป็นฝีมือการแต่งของ อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม และโปรดิวซ์โดย 2 โปรดิวเซอร์แถวหน้าอย่าง กันต์ รุจิณรงค์ และ ขลุ่ย-บริพัตร หวานคำเพราะ ส่วนมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็โดย เวฟ-ธรรมสถิตย์ เจริญฤทธิชัย จนล่าสุดยอดวิวเพลงผ่านหลักล้านไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 22 มิถุนายน) 

อยากรู้ว่าฟิลลิ่งของเพลงนี้จะเป็นอย่างไร  สามารถติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง "หลอกกันทั้งนั้น (Fake News)" ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทาง YouTube Channel : Nadao Bangkok และติดตามฟังเพลงนี้ได้ทาง JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "บิวกิ้น" ถ่ายทอดบทเพลง “หลอกกันทั้งนั้น” เผยความโกรธผ่านเสียงชวนจับใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook