Patrickananda ฉีกแนวภาพจำเพลงเศร้าเหงาด้วยเอ็มวีเพลงใหม่ "Everyday" | Sanook Music

Patrickananda ฉีกแนวภาพจำเพลงเศร้าเหงาด้วยเอ็มวีเพลงใหม่ "Everyday"

Patrickananda ฉีกแนวภาพจำเพลงเศร้าเหงาด้วยเอ็มวีเพลงใหม่ "Everyday"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมาเพลง “คนไกล” ของศิลปินหนุ่มไทยเชื้อสายนิวซีแลนด์ Patrickananda (แพทริคอนันดา) จากค่าย D.U.M.B. Recordings กลายเป็นอีกหนึ่งเพลงฮิตของบ้านเรา เมื่อมียอดวิวบน YouTube กว่า 16 ล้านวิว (นับยอดวิวถึงวันที่ 18 มิถุนายน) และล่าสุดเขาก็พร้อมแลัวที่จะกลับมากับเพลง “จันทร์อังคารพุธพฤหัสศุกร์เสาร์อาทิตย์ (Everyday)”

 

ในช่วงเวลาที่ผ่านมา Patrickananda (แพทริคอนันดา) สร้างงานเพลงดีๆ ที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวให้ฟังอย่างต่อเนื่อง อาทิ “แสงใดใด”, “12th” หรือ “Polaroid” และวันนี้เขาจะเผยอีกมุมมองหนึ่งที่มีต่อเรื่องราวความรัก ผ่านเพลงใหม่ “จันทร์อังคารพุธพฤหัสศุกร์เสาร์อาทิตย์ (Everyday)” งานเพลงสดใส ในอารมณ์ขี้เล่น จากหนุ่มอินโทรเวิร์ทขี้อายแต่อยากเจอคนที่ชอบทุกวัน ซึ่งเป็นอีกมุมหนึ่งของ Patrickananda ที่แฟนเพลงหลายๆ คนอาจไม่เคยเห็นมาก่อน เมื่อเพลงส่วนใหญ่ของเขา จะนำเสนอความเป็นหนุ่มโรแมนติก ดูเหงาๆ เศร้าๆ

ในมิวสิควิดีโอของเพลง “จันทร์อังคารพุธพฤหัสศุกร์เสาร์อาทิตย์ (Everyday)” Patrickananda ยังปรากฏตัวด้วยภาพลักษณ์ใหม่ กลายเป็นคนขี้เล่น ทะเล้นๆ กวนๆ มึนๆ แต่ดูน่ารัก ต่างไปจากภาพหนุ่มเก็บตัวที่จมอยู่กับความรัก ในเพลงผ่านๆ มาสุดขั้ว

นอกจากจะเป็นซิงเกิลใหม่แล้ว “จันทร์อังคารพุธพฤหัสศุกร์เสาร์อาทิตย์ (Everyday)” ยังเป็นเพลงแรกจากอีพีชุด LVNDR ที่ย่อมาจาก LAVENDER ชื่อดอกไม้ที่ Patrickananda  ชื่นชอบ ซึ่งจะปล่อยออกมาให้ฟังกันในเร็ววันนี้แน่นอน 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Patrickananda ฉีกแนวภาพจำเพลงเศร้าเหงาด้วยเอ็มวีเพลงใหม่ "Everyday"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook