Rich Brian, Niki และ Warren Hue ส่งเพลงใหม่ “California” จาก Head in the Clouds III | Sanook Music

Rich Brian, Niki และ Warren Hue ส่งเพลงใหม่ “California” จาก Head in the Clouds III

Rich Brian, Niki และ Warren Hue ส่งเพลงใหม่ “California” จาก Head in the Clouds III
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ค่ายเพลงชั้นนำระดับโลกตัวแทนคนเอเชียอย่าง 88rising ปล่อยซิงเกิล “California” ซิงเกิลล่าสุดจากอัลบั้ม Head in the Clouds III ที่ได้ Rich Brian, NIKI และศิลปินน้องใหม่ล่าสุดของบ้าน 88rising นั่นก็คือ Warren Hue มาร่วมร้องในเพลงนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้อัลบั้ม Head in the Clouds III ก็ได้เปิดตัวด้วยซิงเกิลแรกอย่าง Too Many Tears” โดย Warren Hue ไปเรียบร้อยแล้ว

“เพลงนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับเด็กอินโดนีเซียสามคนที่ไล่ตามความฝันของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการแสดงการเป็นนักวิทยาศาสตร์หรือสถาปนิกหรือทั้งสองอย่างที่พวกเราได้ทำมันได้สำเร็จ” Rich Brian กล่าว

“เป็นเรื่องดีมากที่ฉันได้มีโอกาสทำงานร่วมกับเพื่อนชาวอินโดนีเซียอย่าง Rich Brian และการแต่งเพลงของ Warren Hue มันเป็นความลงตัวที่ดีมากของเพลงนี้ที่พวกเราทั้งสามคนได้ทำด้วยกัน ฉันหวังว่าพวกคุณก็จะชอบเพลงนี้ของพวกเรานะคะ” NIKI กล่าว

“ขั้นตอนการทำเพลงนี้มีความน่าสนใจมากเพราะมันแสดงให้เห็นถึงมุมมองของเราสามคนที่เป็นคนเอเชียในอเมริกาและเป็นเพลงที่สื่อสารออกมาว่าแคลิฟอร์เนียเป็นอย่างไร” Warren Hue กล่าว

ความสุขและความสนุกจากการทำงานร่วมกันในครั้งนี้ ก็ทำให้ “California” มาพร้อมกับบรรยากาศที่รื่นรมย์ การเรียบเรียงที่ผสมผสานการร้อง และการแร็ปเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน โดยเฉพาะซาวด์ดนตรีที่ฟังล่องลอย รู้สึกถึงการไล่ตามความฝันที่อยู่รอบๆ ตัว ขณะที่การถ่ายทอดเป็นมิวสิกวิดีโอก็นำเอาอารมณ์และความรู้สึกในเพลง มานำเสนอเป็นภาพได้อย่างเยี่ยมยอด เมื่อทั้ง Rich Brian, NIKI และ Warren Hue ปรากฏตัวท่ามกลางแสงแดด และสายลม ของสถานที่ต่างๆ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของแคลิฟอร์เนีย ที่ผสมกลมกลืนเข้ากับเนื้อหาเป็นอย่างดี

Rich Brian, NIKI, & Warren Hue - California (Official Music Video)

นอกจากนี้ 88rising ยังร่วมมือกับ Goldenvoice บริษัทที่อยู่เบื้องหลังงานคอนเสิร์ตดังอย่าง Coachella และ Stagecoach ประกาศงาน Head In the Clouds Festival 2021 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 6 และวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน 2564 ที่ Brookside ที่ Rose Bowl ใน Pasadena, CA อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Rich Brian, Niki และ Warren Hue ส่งเพลงใหม่ “California” จาก Head in the Clouds III

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook