ป๊อก Mindset คว้า "ดา Endorphine" เติมเต็มความคิดถึงผ่านเพลงใหม่ "เหมือนเดิม" | Sanook Music

ป๊อก Mindset คว้า "ดา Endorphine" เติมเต็มความคิดถึงผ่านเพลงใหม่ "เหมือนเดิม"

ป๊อก Mindset คว้า "ดา Endorphine" เติมเต็มความคิดถึงผ่านเพลงใหม่ "เหมือนเดิม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเจ้าพ่อแร็ปเปอร์ที่มีเพลงฮิตติดกระแสออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ป๊อก Mindset (ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์) ที่คราวนี้ขอเปลี่ยนสไตล์มาในโหมดเพลงซึ้งพร้อมชวนดีว่าเสียงทรงพลัง ดา Endorphine (ธนิดา ธรรมวิมล) มาร่วม featuring กันในเพลง “เหมือนเดิม” บทเพลงความหมายดีๆ ที่มีเนื้อหาให้กำลังใจ 

โดยป๊อกเล่าถึงการทำงานเพลง "เหมือนเดิม" ไว้ว่า “สำหรับซิงเกิล “เหมือนเดิม” มาในแนวที่ดูโตและมีเนื้อหาให้กำลังใจคนฟัง เพลงนี้ผมได้ชวนศิลปินในดวงใจของผม ก็คือ ดา Endorphine มาร่วมเติมเต็มเล่าเรื่องราวผ่านเพลงนี้ด้วยกันโดยส่วนตัวของผม ดาเป็นศิลปินที่ผมชื่นชอบและปลื้มในผลงานมานานมากๆ แต่ไม่มีจังหวะและโอกาสที่จะได้ร่วมงานกันซักที นี่เป็นครั้งแรกเลยที่เราได้มาทำเพลงด้วยกัน ซึ่งแนวเพลงนี้เป็นอะไรที่แตกต่างจากเพลงที่เคยปล่อยไปก่อนหน้านี้เป็นอย่างมาก เป็นคอนเท้นต์ที่ไม่เคยทำมาก่อน ถือว่าเป็นอีกมุมหนึ่งของ ป๊อก Mindset ที่จะมาเล่าเรื่องในมุมมองใหม่ๆ   

สำหรับเรื่องราวในเพลงป๊อกได้เล่าเศริมว่า "เพลง “เหมือนเดิม” เป็นเพลงที่เล่าถึง “ความคิดถึงวันเก่า” โดยผู้ฟังสามารถตีความได้ถึงทุกเรื่อง ที่ตนเองคิดถึงและอยากให้กลับมาเหมือนเดิม บางคนนึกถึงความรักของตัวเองที่เคยสูญเสียไป หรือ บางคนอยากจะกลับมาใช้ชีวิตที่มีความสุขเหมือนแต่ก่อน และในอีกมุมของเพลงที่ได้พูดถึงนั่นก็คือเรื่องของสถานการณ์โลกในปัจจุบันที่เปลี่ยนไป และหวังให้เพลงนี้เป็นเสมือนกำลังใจที่จะให้ทุกคนสู้ต่อไปและหวังให้ความสุขที่เราเคยมีกลับมาเป็น ”เหมือนเดิม” ในเอ็มวีก็จะมีความรัก ความคิดถึงเล่าเรื่องราวสื่อความหมาย อยากให้ทุกคนลองติดตามดูครับ"

แฟนๆ ที่อยากติดตามเพลง "เหมือนเดิม" สามารถชมเอ็มวีได้แล้วที่ช่อง YouTube Mindset Mob รวมถึงฟังเพลงเต็มได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ป๊อก Mindset คว้า "ดา Endorphine" เติมเต็มความคิดถึงผ่านเพลงใหม่ "เหมือนเดิม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook