CYANIDE ชวนแฟนหนุ่ม MAXLERR เล่นเอ็มวีเพลงใหม่จบดราม่า "ถึงเวลา" | Sanook Music

CYANIDE ชวนแฟนหนุ่ม MAXLERR เล่นเอ็มวีเพลงใหม่จบดราม่า "ถึงเวลา"

CYANIDE ชวนแฟนหนุ่ม MAXLERR เล่นเอ็มวีเพลงใหม่จบดราม่า "ถึงเวลา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยผลงานเพลง "ทุกเทศกาล" (All Season Love) มาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ล่าสุด CYANIDE (ไซยาไนด์-ศิริลักษณ์ เทพเจริญ) ก็ซุ่มทำเพลงอยู่ไม่ขาด เห็นเงียบๆ แต่ทำเพลงไว้เพียบนะจ๊ะ ล่าสุดการกลับมาในครั้งนี้ เธอก็กลับมาพร้อมกับลุคใหม่ ที่ดูเปรี้ยว แซ่บ พร้อมกับเพลงอกหัก ที่โชว์สกิลการร้องและแร็พที่ทุกคนรอคอยในเพลง "ถึงเวลา"

CYANIDE แต่งเพลงนี้ขึ้นมาจากประสบการณ์ตรงของเธอและหวังว่าอาจจะโดนใจหลายๆ ซึ่งซิงเกิลนี้เป็นภาคต่อของเพลงร้อยล้านวิวของ CYANIDE อย่าง "ยอม...ปล่อย" โดยเธอได้เล่าถึงการทำงานว่า "เพลงนี้ใช้เวลาแต่งไม่ถึง 10 นาที แต่ว่าแต่งไว้ตั้งแต่ปี 2019 แล้วค่ะ ไม่ค่อยมั่นใจกับเพลงนี้เท่าไหร่ตอนแรกทำเล่นๆ เพราะแต่งออกมาระบายความรู้สึกแต่ให้เพื่อนๆ ฟังเพื่อนบอกควรปล่อยเพลงนี้ ก็เลยนำมาทำดนตรีและเรียบเรียงใหม่เลยกลายมาเป็นเพลงถึงเวลา" 

ในมิวสิควีดbโอเพลงนี้ คุณจะได้เห็น CYANIDE ทั้งร้องและแร็ป ส่วนพระเอกมิวสิควิดีโอครั้งนี้ก็ไม่ใช่คนอื่นคนไกลที่ไหน ก็ได้หนุ่ม MAXLERR แฟนหนุ่มของสาว CYANIDE นั่นเอง ซึ่งไม่เพียงแค่มีบทบาทในการเป็นพระเอกในมิวสิควิดีโอเท่านั้น เขาก็รับหน้าที่ มิกซ์และมาสเตอร์ให้กับเพลงนี้อีกด้วย

โดย CYANIDE ได้ทิ้งท้ายเกี่ยวกับเพลงนี้ไว้ว่า “ไม่รู้ว่าคนฟังคาดหวังจากเราแบบไหนแต่ทำทุกเพลงออกมาดีที่สุดเพลงนี้ไนซ์ตั้งใจใส่ออโต้จูนให้มีลูกเล่นมากขึ้นในเพลงก็หวังว่าแฟนๆ พี่ๆ น้องๆ จะชอบกันนะคะ”

คลิกชมสัมภาษณ์ Cyanide เรื่องเพลง "ถึงเวลา" ได้ที่นี่

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ CYANIDE ชวนแฟนหนุ่ม MAXLERR เล่นเอ็มวีเพลงใหม่จบดราม่า "ถึงเวลา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook