SEVENTEEN ยกเลิกตารางงานพร้อมกักตัว หลังจากใกล้ชิดผู้ติดเชื้อโควิด-19 | Sanook Music

SEVENTEEN ยกเลิกตารางงานพร้อมกักตัว หลังจากใกล้ชิดผู้ติดเชื้อโควิด-19

SEVENTEEN ยกเลิกตารางงานพร้อมกักตัว หลังจากใกล้ชิดผู้ติดเชื้อโควิด-19
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเริ่มถ่ายทำรายการต่างๆ เพื่อโปรโมตการคัมแบคมินิอัลบั้มชุดที่ 8 ของหนุ่มๆ วง SEVENTEEN เมื่อวันอังคารที่ 15 มิถุนายน 2021 พบว่าหนึ่งในทีมงานของต้นสังกัด HYBE และทีมงานคนหนึ่งจากภายนอกที่เข้าร่วมการทำงานกับสมาชิก SEVENTEEN รวมทั้งหมด 2 คน ติดเชื้อโควิด-19 ค่ายต้นสังกัด Pledis Entertainment ออกมาแถลงว่า “หลังจากที่ทีมงานคนดังกล่าวได้รับการยืนยันว่าติดเชื้อเป็นรายแรกเริ่มมีอาการเบื้องต้นในเย็นวันที่ 17 มิถุนายน เหล่าสมาชิกวง SEVENTEEN ก็ได้ใช้ชุดตรวจหาเชื้อด้วยตัวเอง (self-test kits) ได้ผลเป็นลบ (ไม่ติดเชื้อ) จากนั้นได้เข้ารับการตรวจเชื้อแบบ PCR อีกครั้ง และทราบผลการตรวจเชื้อว่าเป็นลบอีกครั้ง เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน

นอกจากนี้ ในแถลงการณ์ยังชี้แจงอีกว่า ทีมงานทั้งหมดที่ทำงานกับ SEVENTEEN ในวันที่ 15 มิถุนายน 2021 ได้ตรวจหาเชื้อทั้งหมด ผลออกมาเป็นบวก (ติดเชื้อ) เพียงสองคน และมีแค่ทีมงานที่ได้รับผลยืนยันการติดเชื้อเป็นลบเท่านั้นที่มีส่วนร่วมในการทำงานกับ SEVENTEEN หลังวันที่ 18 มิถุนายน

อย่างไรก็ตาม หน่วยงานสาธารณสุข แจ้งให้สมาชิกวง SEVENTEEN ทั้ง 13 คน กักตัวตั้งแต่วันที่ 19-29 มิถุนายน ตามกฎระเบียบและแนวทางปฏิบัติในการควบคุมการแพร่ระบาด ทำให้ SEVENTEEN ต้องหยุดกิจกรรมโปรโมตเพลงใหม่ในทันที ทั้งแผนการต่างๆ เพื่อโปรโมตมินิอัลบั้มชุดที่ 8 Your Choice รวมถึงกิจกรรมแฟนไซน์ออนไลน์ในวันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายนนี้ด้วย โดยตารางงานใหม่จะประกาศออกมาอีกครั้งหลังจากที่สมาชิกในวงกักตัวเสร็จเรียบร้อยแล้ว

Story: Atitaya R.

อัลบั้มภาพ 63 ภาพ

อัลบั้มภาพ 63 ภาพ ของ SEVENTEEN ยกเลิกตารางงานพร้อมกักตัว หลังจากใกล้ชิดผู้ติดเชื้อโควิด-19

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook