"ตี๋ บารมี" ประเดิมรอบ 3 "ลูกทุ่งไอดอล" โชว์จน 3 กรรมการชมไม่ขาดสาย | Sanook Music

"ตี๋ บารมี" ประเดิมรอบ 3 "ลูกทุ่งไอดอล" โชว์จน 3 กรรมการชมไม่ขาดสาย

"ตี๋ บารมี" ประเดิมรอบ 3 "ลูกทุ่งไอดอล" โชว์จน 3 กรรมการชมไม่ขาดสาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากผ่านไป 2 รอบล่าสุดรายการ ลูกทุ่งไอดอล ตอนใหม่พร้อมเสิร์ฟแล้วจ้า ในที่สุดก็ได้ตัวผู้เข้าแข่งขัน 16 คนสุดท้าย ที่ผ่านเข้าสู่ รอบเก็บคะแนน ซึ่งกติกาในรอบนี้ก็คือ ผู้เข้าแข่งขันแต่ละทีม จะต้องเลือกเพลงลูกทุ่งอินดี้คนละ 2 เพลง ในโจทย์ เพลงช้า และ เพลงเร็ว อย่างละ 1 เพลง มาร้องแข่งกันเพื่อเก็บคะแนน จากกรรมการทั้ง 3 คน และหัวหน้าทีมอีก 4 คน โดยแต่ละคนจะมีคนละ 100 คะแนน รวมเป็น 700 คะแนนเต็ม ผู้เข้าแข่งขันที่มีคะแนนมากที่สุดอันดับ 1 ในแต่ละทีม จะได้ผ่านเข้ารอบต่อไปทันที ทีมละ 1 คน

แค่เริ่มเก็บคะแนนสัปดาห์แรก เวทีก็ลุกเป็นไฟ ได้ใจในทุกโชว์ ประเดิมสเตจด้วยหนุ่มน้อยหน้าใส พอร์ช-สุริยา ลาคุณเพลีย มาในเพลง "รถบ่มีน้ำมัน" ของ จ๊อบ เสกสันต์ และตัวเต็งขวัญใจชาวเน็ต มิน-กันตพัฒน์ กุลาสา ที่เลือกเพลงเร็วชวนโยก "ปี้(จน)ป่น" ของ เอ มหาหิงค์ สุดโจ๊ะ โดนใจวัยโจ๋ รอบนี้แค่ร้องธรรมดามันคงง่ายเกินไป ทั้งคู่เลยจัดเต็มวาดลีลาลวดลายกระจายเต็มเวที เล่นเอาหัวหน้าทีมอย่าง แซ็ค ชุมแพ (มงคล สิงชา), จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย, ลำไย ไหทองคำ (สุพรรณษา เวชกามา) และ เต๊ะ ตระกูลตอ (กสิกร ม่วงสาย) ต้องฟอร์มทีมชวนกันลุกขึ้นมาเต้นกันอย่างต่อเนื่องจนวางไมค์กันไม่ลงเลยทีเดียว

ส่วน 2 หนุ่ม ที่มาในโจทย์เพลงช้า หมอก-บัญญวัต พัดสิงห์ ได้เลือกเพลง "วันที่ได้คำตอบ" ของ บอย Peacemaker และ ไมค์ ภิรมย์พร และ ตี๋-บารมี รสหอม ที่หยิบเพลง "กินเป็นลังนั่งเช็ดน้ำตา" ของ อาร์ม ภูวกร พร้อมโชว์น้ำเสียงทรงพลัง เข้าถึงบทเพลงเพื่อหวังชนะใจกรรมการ โดย ตี๋ บอกว่า “เพลงที่เลือกมาร้องในวันนี้เป็นเพลงของเพื่อน และอยากเป็นกระบอกเสียงอีกด้านช่วยดันให้เพลงของเพื่อนให้มีคนสนใจเพิ่มมากยิ่งขึ้น”

ตี๋ บารมีตี๋ บารมี 

ทำเอา 3 กรรมการ นำโดย เอกชัย ศรีวิชัย, หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม และ เป็กกี้ ศรีธัญญา (ดรุณี สุทธิพิทักษ์)ต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ตี๋ สามารถร้องเพลงเข้าถึงอารมณ์ได้ดี ฟังแล้วรู้สึกเคลิ้มตาม จนอยากกลับไปฟังต้นฉบับร้องแบบเต็ม ๆ และรู้สึกภูมิใจแทนหัวหน้าทีมอย่างลำไยเพราะเพลงนี้ร้องได้ยากมาก เสียงหลบของตี๋ฟังแล้วมีเสน่ห์สุดๆ เหมาะกับลุคเท่ห์ๆ ของตี๋ในครั้งนี้

มาลุ้นกันว่าการเก็บคะแนนรอบแรกนี้ พอร์ช, มิน, หมอก และ ตี๋ จะกวาดคะแนนกันไปได้มากเท่าไร พอมีแววให้ลุ้นเป็นผู้มีคะแนนสูงสุดได้หรือไม่ ต้องติดตามพร้อมเป็นกำลังใจเชียร์ทุกคนในรายการ ลูกทุ่งไอดอล วันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "ตี๋ บารมี" ประเดิมรอบ 3 "ลูกทุ่งไอดอล" โชว์จน 3 กรรมการชมไม่ขาดสาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook