"ติ๊ก Playground" โพสต์เศร้าถึง "ตุ้ย" เผยเพื่อนอยู่ในแทบทุกช่วงชีวิตตลอด 20 ปี | Sanook Music

"ติ๊ก Playground" โพสต์เศร้าถึง "ตุ้ย" เผยเพื่อนอยู่ในแทบทุกช่วงชีวิตตลอด 20 ปี

"ติ๊ก Playground" โพสต์เศร้าถึง "ตุ้ย" เผยเพื่อนอยู่ในแทบทุกช่วงชีวิตตลอด 20 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเสียชีวิตของ ตุ้ย-วัชระ ชัยพันธุ์ มือกีตาร์วง Playground เป็นเหตุการณ์ที่สร้างความเสียใจให้กับหลายๆ คน ซึ่งล่าสุด  ติ๊ก-กฤษติกร พรสาธิต นักร้องนำวง Playground ก็ได้มาโพสต์ความในใจหลังทราบข่าวการจากไปอย่างกะทันหันของตุ้ย 

โดยติ๊กได้เขียนข้อความว่า "ผมกับตุ้ยเจอกันครั้งแรกตั้งแต่วันแรกที่เข้ามหาลัยที่ม.บูรพาบางแสน วิชาเอกของผมมีผู้ชายในเอกอยู่ 2 คน คือ ผมกับตุ้ย พักหอพักก็ถูกจับให้อยู่ห้องเดียวกันทุกเวลาตั้งแต่ตอนเรียนยันเล่นดนตรีด้วยกันมีช่วงเวลาอยู่ด้วยกันเกือบตลอดเวลาเจอวันดีๆ เจอวันร้ายๆ ทะเลาะกัน ดูแลกัน ใช้ชีวิตด้วยกัน ทั้งตอนทำงาน ทั้งในชีวิตประจำวัน เป็นเพื่อนที่เหมือนคนในครอบครัว ภาพวันสำคัญในชีวิตผมแทบทุกภาพก็มีตุ้ยอยู่ในนั้นด้วย วันของผมกับวันของตุ้ยแทบจะเป็นวันเดียวกันในทุกช่วงของชีวิต" 

ซึ่งติ๊กเองก็ได้เผยเรื่องราวความยากในก้าวผ่านความรู้สึกของการสูญเสียเมื่อวานที่ยากจะทำใจ พร้อมเผยความรู้สึกดีใจที่มีตุ้ยเป็นเพื่อนและคนสำคัญในชีวิต ก่อนจะสัญญาว่าจะทำให้วงเป็นอมตะให้ได้และขอให้ตุ้ย เอนเตอร์เทนแฟนๆ ของวงจากบนฟ้า

นอกจากการเป็นนักร้องวง Playground เจ้าของผลงานดัง "ปล่อยวาง", "มุม""Soulmate" และอีกมากแล้ว ติ๊ก กฤษติกร ยังมีผลงานการแต่งเพลงดังมากมายอย่าง  "พื้นที่ทับซ้อน", "ไม่ไหวบอกไหว", "แพ้ความจริง", "แลกมาด้วยความโง่" และอีกหลายเพลงของ บอย Peacemaker (อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี) รวมไปถึงการเป็นกรรมการรายการ Last Idol Thailand พร้อมเปิดค่ายเพลง Home Run Music ของตัวเองอีกด้วย 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ติ๊ก Playground" โพสต์เศร้าถึง "ตุ้ย" เผยเพื่อนอยู่ในแทบทุกช่วงชีวิตตลอด 20 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook