4EVE ปังสุด! กลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปไทยวงแรกขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX Thailand | Sanook Music

4EVE ปังสุด! กลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปไทยวงแรกขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX Thailand

4EVE ปังสุด! กลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปไทยวงแรกขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX Thailand
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เพลง "วัดปะหล่ะ?" ได้เข้ามาวนเวียนในชาร์ต JOOX Thailand Top 100 สักพักใหญ่ ล่าสุดซิงเกิลดังกล่าวของสาวๆ 4EVE ก็ได้ขึ้นอันดับ 1 ของชาร์ตเป็นที่เรียบร้อย และทำให้วง 4EVE เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปสัญชาติไทยวงแรกที่มีเพลงขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX Thailand 

โดยเพลง "วัดปะหล่ะ?" เป็นเพลงวง 4EVE ที่ถ่ายทอดโดย 3 เมมเบอร์ อ๊ะอาย-กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ, แฮนน่า โรสเซ็นบรูม และ โจริญ คัมภีรพันธุ ในอัลบั้มชุดแรกของวง ซึ่งกระแสความแรงของเพลงได้ทำให้ทางวงได้ปล่อยเวอร์ชั่นที่ถ่ายทอดด้วยเสียงของ 7 สมาชิกแล้ว ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังเพลงที่ขึ้นอันดับ 1 ทั้งหมดของ JOOX ได้ที่เพลย์ลิสต์ เพลงฮิตติดชาร์ต ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

สำหรับเพลงที่อยู่อันดับ 2 สัปดาห์นี้ก็คือแชมป์เก่าอย่าง "เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน" ของ Tilly Birds ที่ได้แร็ปเปอร์ดัง MILLI (มินนี่-ดนุภา คณาธีรกุล) มาร่วมฟีทเจอริ่ง ซึ่งเป็นอีก 1 ผลงานที่ได้รับความนิยมอย่างมากช่วงนี้ 

นอกจากเพลงที่กล่าวมาชาร์ต JOOX สัปดาห์นี้ก็มีเพลงที่เข้ามาติดชาร์ต Top 10 อย่าง "ไม่นานก็ชิน" ของวง Fin ที่เข้ามาอยู่อันดับ 8 และเพลง "Sunkissed" ของ Urworld แร็ปเปอร์หนุ่มจากเวที Show Me The Money Thailand ซึ่งอยู่ลำดับ 10 ของชาร์ต 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น  

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ 4EVE ปังสุด! กลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปไทยวงแรกขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook