AR3NA จัดเต็มโชว์เคส "MOVE ON" พร้อมได้ "มีน พีรวิชญ์" ร่วมโปรเจกต์พิเศษ | Sanook Music

AR3NA จัดเต็มโชว์เคส "MOVE ON" พร้อมได้ "มีน พีรวิชญ์" ร่วมโปรเจกต์พิเศษ

AR3NA จัดเต็มโชว์เคส "MOVE ON" พร้อมได้ "มีน พีรวิชญ์" ร่วมโปรเจกต์พิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบไปอย่างอิ่มอกอิ่มใจกับกิจกรรม AR3NA MOVE ON SHOWCASE ของ 3 สาว AR3NA อย่าง เชอแตม (Je t'aime)-ณมน สวาทยานนท์, พริม (Prim)-ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา และ มินซอ (Min Seo) จากค่ายเพลง 411 Music โดย Live ผ่านทางช่อง YouTube และ Tiktok : 411ent เป็นการเปิดตัวมิวสิกวิดีโอ ซิงเกิลที่ 2 เพลง "MOVE ON" และเป็นการโชว์ร้อง – เต้นครั้งแรก พร้อมทั้งเปิดตัวแขกรับเชิญพิเศษมาร่วมเซอร์ไพรส์ใน Move On ‘The Duet’ project

3 สาววง AR3NA เติมความสุขให้ชาว IRIS (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ)ได้แฮปปี้ไปเต็มๆ กับกิจกรรรม AR3NA MOVE ON SHOWCASE ผ่านช่องทาง Live YouTube : 411ent  กิจกรรมเปิดตัวเพลงซิงเกิลที่ 2 ชื่อเพลง "MOVE ON" โดยเริ่มงานด้วยการเปิดตัว 3 สาว เชอแตม,พริม และมินซอ ด้วยลุคสดใส  เริ่มกิจกรรมด้วยการพูดคุยถึงการทำงานของเพลง  "MOVE ON" ทั้งการร้อง การเต้น รวมถึงการถ่ายทำมิวสิควิดีโอที่ประเทศเกาหลี ก่อนที่จะทำกิจกรรมร่วมกับชาว IRIS

หลังจากพูดคุยเรื่องผลงาน สาวๆ ก็ตอบคำถามแบบหมดเปลือกให้หายคิดถึง ก่อนที่จะโชว์ร้องและเต้นเพลง  "MOVE ON" เป็นครั้งแรก และพิเศษในงานหนุ่มสุดฮอต มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร มาร่วมกิจกรรมพูดคุยพร้อมทั้งมาแง้มโปรเจกต์ Move On the duet project ที่กำลังจะทำร่วมกันกับ 3 สาว ‘AR3NA’ ให้ได้ชมกันเร็วๆ นี้

โดย มินซอ เป็นตัวแทนบอกความรู้สึกกับแฟนๆในกิจกรรมครั้งนี้ว่า “ก่อนอื่นขอขอบคุณ IRIS ทุกคนเลยที่มาให้กำลังใจในวันนี้ กว่าจะมาเป็นกิจกรรมดีๆ ในวันนี้พวกเรา AR3NA ตั้งใจฝึกร้อง ฝึกเต้นมากๆ ไม่อยากให้ทุกคนผิดหวัง และที่สำคัญอยากให้ทุกคนดูมิวสิควิดีโอกันเยอะๆ นะคะ เพลงนี้เราไปถ่ายทำที่เกาะนัมแฮ อยู่ทางใต้ของประเทศเกาหลีใต้ ไปดูกันเยอะๆ นะคะ และฝากติดตามกิจกรรมของพวกเรา AR3NA ด้วยค่ะ วันนี้สนุกมากแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจกันเยอะมาก ได้พูดคุยกับชาว IRIS ให้หายคิดถึงดีใจทุกสุด และวันนี้เรา AR3NA ขอขอบคุณพี่มีนที่มาร่วมกิจกรรมและเร็วๆนี้เรา 3 คนก็จะมีโปรเจกต์ Move On the duet project ที่ทำร่วมกับพี่มีนด้วยจะเป็นอะไรรอติดตามกันด้วยนะคะ”

แฟนๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ 3 สาว “AR3NA” ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็น YouTube : 411ent รวมถึงฟังเพลงของพวกเธอได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

ฟังเรื่องราวของเพลง MOVE ON จากรายการ Sanook Call From Nowhere

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ AR3NA จัดเต็มโชว์เคส "MOVE ON" พร้อมได้ "มีน พีรวิชญ์" ร่วมโปรเจกต์พิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook