aespa-NCT เผยแผนต่อไปของ SMCU, NCT U, NCT 2021 และ NCT Hollywood | Sanook Music

aespa-NCT เผยแผนต่อไปของ SMCU, NCT U, NCT 2021 และ NCT Hollywood

aespa-NCT เผยแผนต่อไปของ SMCU, NCT U, NCT 2021 และ NCT Hollywood
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณอีซูมานเผยแผนงานของ aespa และ NCT รวมถึงคอนเทนต์ต่างๆ จาก SM ใน SM Congress 2021 โดย aespa เตรียมปล่อยคลิป SMCU พาร์ท 2, NCT เตรียมปล่อยงานใหม่ผ่านยูนิต NCT U, NCT 2021 และโปรเจกต์ NCT Hollywood

วันที่ 29 มิ.ย. SM Entertainment จัดงาน SM Congress 2021 เพื่อบอกเล่าถึงแผนงานต่างๆ ของ SM ในปีนี้ โดยคุณอีซูมานจัดรายการ SM SHOW เพื่อพูดคุยกับ aespa และ NCT ถึงแผนงานใหม่ๆ ที่แฟนๆ เตรียมรอชมในปี 2021

aespa เตรียมปล่อยคลิป SMCU (SM Culture Universe) พาร์ทต่อไป คุณอีซูมานระบุว่า เรื่องราวจะดำเนินต่อจากที่ ae ต้องกลับสู่โลกของพวกเขาผ่าน SYNKholes คล้ายหลุมดำเพื่อชาร์ตพลังเพิ่ม ทางด้าน คาริน่า เสริมว่า aespa กับ ae-aespa มุ่งหน้าไปกวางยาและผจญภัยด้วยกัน และโปรดรอดูในปีนี้ว่าพวกเธอจะได้ต่อสู้กับ Black Mamba หรือไม่

screenshot(121)
screenshot(122)
screenshot(123)
screenshot(126)

นอกจากนี้ aespa ยังแนะนำ CAWMAN แกนคอนเทนต์ของ SMCU ประกอบด้วย Cartoon, Animations, Webtoon, Motion Graphics, Avatar และ Novel โดยมี aespa เป็นตัวดำเนินเรื่องเป็นวงแรก คุณอีซูมานบอกได้รับการติดต่อจาก Hollywood ให้ทำหนังด้วยกันด้วย

โดยอง มาร์ค คุน เป็นตัวแทนของ NCT ร่วมคุยใน SM SHOW โดยองเล่าว่า ปีนี้ NCT DREAM มีรีแพกเกจ NCT 127 จะปล่อยอัลบั้มเต็มใหม่พร้อมรีแพกเกจ WayV หลังโปรโมตยูนิตย่อย (WayV-KUN&XIAOJUN) ก็จะมีอัลบั้มเต็มใหม่เช่นกัน และจะมีงานใหม่ของ NCT U ที่มีการรวมกันของเหล่าสมาชิกที่เปลี่ยนไป และเตรียมตัวกับโปรเจกต์ NCT 2021 ได้เลย

screenshot(133)
screenshot(135)
screenshot(139)
screenshot(140)

คุณอีซูมานเล่าว่า ต้นกำเนิดของ NCT จริงๆ คือ nCT โดย n หมายถึง จำนวนเลขไม่จำกัด CT หมายถึง City ดังนั้นจึงตั้งใจจะให้มีวงโปรโมตอยู่ที่หลายๆ เมือง เหมือน NCT 127 ที่เริ่มจากโซล และ WayV ที่เริ่มจากจีน NCT Hollywood ก็จะเริ่มโปรโมตที่อเมริกา

สำหรับ NCT Hollywood เป็นความร่วมมือของ SM และ MGM ผู้สร้างรายการ The Voice จะทำการออดิชั่นเด็ก 21 คนไปเทรนด์ที่โซลกับ SM และพี่ๆ NCT จะเป็นเมนเทอร์ให้ ผู้ชนะจะได้เดบิวต์และโปรโมตในฐานะสมาชิก NCT Hollywood ที่อเมริกา

และมาร์คปิดท้ายว่าปีนี้ NCT มีคอนเทนต์อื่นๆ ให้ติดตามชมกันอีกแน่นอน “เจอกันที่กวางยาเร็วๆ นี้ครับ”


screenshot(142)

ncthollywood
screenshot(176)
screenshot(181)

นอกจากนี้ SM ยังแนะนำ SM Studios ที่เกิดจากการร่วมมือกันของ SM C&C, KeyEast, SM Life Design Group, DEAR U และ Mystic Story ผลิตคอนเทนต์มากมายทั้งซิทคอม รายการวาไรตี้ ซีรีส์ และยังร่วมมือกับ YouTube ทำโปรเจกต์รีมาสเตอร์ ที่จะนำเอามิวสิควิดีโอ และคอนเทนต์วิดีโอเก่าๆ ของศิลปิน K-POP นำมารีมาสเตอร์ หรือปรับปรุงเพิ่มความชัดระดับ 4K ให้ได้ชมกันอีกครั้งด้วย

ชมคลิปเต็ม [SM Entertainment Group] SM Congress 2021

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook