"เนเงิน" นำแสดงเอ็มวีเพลงใหม่ของ "เบส ชนกันต์" ยอดวิวทะลุล้านอย่างรวดเร็ว | Sanook Music

"เนเงิน" นำแสดงเอ็มวีเพลงใหม่ของ "เบส ชนกันต์" ยอดวิวทะลุล้านอย่างรวดเร็ว

"เนเงิน" นำแสดงเอ็มวีเพลงใหม่ของ "เบส ชนกันต์" ยอดวิวทะลุล้านอย่างรวดเร็ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เคยแสดงเอ็มวี  "หนังเรื่องเก่า" ของ เนสกาแฟ ศรีนคร (รัตติยา อรุณศรี) ล่าสุดอดีตนักมวย เนเงิน-เจตริน ศรีสังข์ ก็ได้มีผลงานการแสดงเอ็มวีเพลง "บ้านๆ แต่ได้ใจ" ซิงเกิลเดี่ยวของ บอส-ชนกันต์ มะลิทอง อดีตศิลปินค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ซึ่งเป็นค่ายของ เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ 

โดยเอ็มวีเพลง "บ้านๆ แต่ได้ใจ" เป็นผลงานที่บอส ชนกันต์ ได้ถ่ายทอดความรู้สึกของการเป็นหนุ่มภาคใต้แต่รักใครรักจริง ซึ่งผลงานนี้ก็เป็นฝีมือการแต่งของ ไตเติ้ล-กัณญ์ฏธัจส์ ทิพย์จักษุ เจ้าของเพลงดัง "คนอย่างเธอต้องเจอน้ำมันพราย" และล่าสุดมียอดวิวทะลุหลักล้านแล้วไม่กี่วันหลังปล่อย (นับยอดวิวถึงวันที่ 29 มิถุนายน)

ซึ่งเนเงินที่นำแสดงในเอ็มวีเพลง  "บ้านๆ แต่ได้ใจ" ก็เคยโพสต์ถึงผลงานนี้ไว้ว่า "เพลงนี้เป็นเพลงที่แต่งออกมาจากชีวิตจริงของผม ที่ถ่ายทอดออกมาให้ทุกคนได้รับฟัง ยังไงก็ขอฝากผลงานชิ้นนี้ให้ทุกคนได้ดูได้ชมด้วยนะครับ ผมเชื่อว่าเพลงบ้านๆแต่ได้ใจจะเป็นรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้ทุกคนที่ได้ดูMVเพลงนี้ หากฟังแล้วชอบใจ ฝากกดไลก์ กดแชร์ เพื่อเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ"

นอกจากการทำเพลงและผลักดันศิลปินที่เป็นรุ่นน้องแล้ว ล่าสุดเนเงินก็ได้เปิดทำคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์กับศิลปินรุ่นน้องด้วย โดยเราต้องมาติดตามว่าผลงานของเนเงินและทีมจะออกมาในรูปแบบไหน 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เนเงิน" นำแสดงเอ็มวีเพลงใหม่ของ "เบส ชนกันต์" ยอดวิวทะลุล้านอย่างรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook