หญิงลี โชว์ฝีมือเขียนเพลง! คว้า "ป็อบ-น้ำหวาน" เล่นเอ็มวีดราม่า "ตัดกรรม" | Sanook Music

หญิงลี โชว์ฝีมือเขียนเพลง! คว้า "ป็อบ-น้ำหวาน" เล่นเอ็มวีดราม่า "ตัดกรรม"

หญิงลี โชว์ฝีมือเขียนเพลง! คว้า "ป็อบ-น้ำหวาน" เล่นเอ็มวีดราม่า "ตัดกรรม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยเพลงมาให้เต้นๆ โยกๆ 10 เพลงรวดจากอัลบั้ม ลำซิ่งลิซึ่ม กันไปแล้ว ล่าสุด หญิงลี ศรีจุมพล ปรับลุคสวยแซ่บได้ใจ มากับเพลงใหม่ "ตัดกรรม" เนื้อหาตัดรักช้ำๆ ออกจากชีวิต แนวเพลงช้ากระแทกใจ สไตล์ลูกทุ่งป๊อบร็อคที่เธอเขียนเนื้อร้องทำนองเอง 

เพลง "ตัดกรรม" เป็นเรื่องราวการตัดสัมพันธ์ความรักของผู้หญิงที่มีแฟนเป็นคนเจ้าชู้ เปรียบเหมือนการ "ตัดกรรม" เพื่อที่จะได้ใช้ชีวิตแบบไม่ต้องทนเจ็บทนเสียใจอีกต่อไป ซึ่งหญิงลีได้เขียนเนื้อร้องทำนองเอง และได้อาจารย์ สวัสดิ์ สารคาม ผู้อยู่เบื้องหลังเพลงดัง "เต่างอย" ของ จินตหรา พูนลาภ มาเรียบเรียงดนตรี

ในส่วนของมิวสิควิดีโอ ได้นักแสดงหนุ่มมาดเท่ อย่าง ป็อบ-ฐากูร การทิพย์ และนักแสดงสาวสวยเซ็กซี่ อย่าง น้ำหวาน รักษ์ณภัค มาแสดงนำ และนอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกของหญิงลีที่ได้ทำงาน ร่วมกับผู้กำกับชื่อดัง อ๊อด-บัณฑิต ทองดี ส่งให้เอ็มวีสมบูรณ์ในเนื้อหาและอารมณ์ความรู้สึก  

โดย หญิงลี เล่าถึงเพลงนี้ว่า "เพลง "ตัดกรรม" เป็นเพลงที่ใช้เสียงที่หนักหน่วงเต็มปอดเลยนะคะ เพลงนี้หญิงลีก็เขียนไว้เมื่อ 4 ปีที่แล้ว และอาจารย์สวัสดิ์ สารคาม โปรดิวเซอร์คู่บุญของหญิงลีที่ดูแลกันมาตั้งแต่เพลงขอใจเธอแลกเบอร์โทร มาช่วยแนะนำและปรับเมโลดี้ให้ลงตัวสมบูรณ์ยิ่งขึ้นด้วยค่ะ เพลงนี้จะเป็นลักษณะปลุกใจสำหรับผู้หญิงที่ผ่านความเจ็บปวด ล้มเหลวในเรื่องความรัก และอยากที่จะหมดเวรหมดกรรมต่อกัน หยุดความเจ็บช้ำเสียที ถือว่าเป็นภาค 2 ของเพลง แทงข้างหลัง เลยก็ว่าได้ค่ะ อันนี้ยังไงก็ขอให้ทุกคนได้ฟังด้วยกันนะคะ ลองดูว่าเพลงนี้จะแซ่บเหมือนเพลง "แทงข้างหลัง" หรือเปล่า ส่วนเอ็มวีรับรองแซ่บแน่นอน ฝากไว้ด้วยจ้า" 

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ หญิงลี โชว์ฝีมือเขียนเพลง! คว้า "ป็อบ-น้ำหวาน" เล่นเอ็มวีดราม่า "ตัดกรรม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook