ENHYPEN ปลุกกระแสฟีเวอร์ ก่อนเดบิวต์ที่ญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ 6​ ก.ค.นี้ | Sanook Music

ENHYPEN ปลุกกระแสฟีเวอร์ ก่อนเดบิวต์ที่ญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ 6​ ก.ค.นี้

ENHYPEN ปลุกกระแสฟีเวอร์ ก่อนเดบิวต์ที่ญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ 6​ ก.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ENHYPEN ไอดอลเคป็อปเจนเนอเรชั่นที่​ 4 พร้อมรุกวงการเพลงญี่ปุ่นอย่างเต็มตัว​ ด้วยซิงเกิลอัลบั้มชุดแรก BORDER: 儚い ที่นำโดยไตเติ้ลแทร็ค "Given-Taken (Japanese version)" พร้อมด้วย "Let Me In (20 CUBE) (Japanese version)" และอีกหนึ่งเพลงภาษาญี่ปุ่นเพลงใหม่​ ซึ่งเตรียมเปิดตัวในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้​

นับตั้งแต่เปิดตัวในวงการเพลงเกาหลีเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี​ 2020 ENHYPEN ก็ได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนเพลงในต่างประเทศ เริ่มจากอัลบั้มเดบิวต์ชุดแรก BORDER : DAY ONE ที่ครองอันดับหนึ่งในชาร์ต Oricon Daily Album Chart และชาร์ต iTunes Top Album ของประเทศญี่ปุ่น​ ตามมาด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 BORDER: CARNIVAL ซึ่งวางจำหน่ายในเดือนเมษายนที่ผ่านมา ก็สามารถทำลายสถิติของตัวเอง​ ด้วยยอดขายในสัปดาห์แรกถึง 384,699 ก๊อปปี้​ บนชาร์ต Hanteo รวมทั้งการส่งอัลบั้มไปอยู่สูงถึงอันดับที่ 18 ใน Billboard 200 ของสหรัฐอเมริกาด้วย

เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา​ ENHYPEN​ ได้รับเลือกให้เป็นศิลปินต่างชาติเบอร์แรกที่ได้ดำเนินรายการ All Night Japan X (Cross) รายการวิทยุช่วงดึกของ All Night Japan สถานีวิทยุซึ่งมีประวัติยาวนานกว่าครึ่งศตวรรษของประเทศญี่ปุ่น นอกจากนั้น​ ENHYPEN​ ยังได้ขึ้นปกนิตยสารยอดนิยมมากมาย​ ไม่ว่าจะเป็น​ ViVi​ รวมทั้ง ELLE JAPON และ​ S Cawaii! ฉบับพิเศษ ซึ่งล้วนแต่ยืนยันถึงความ​นิยมที่แฟนคลับแดนปลาดิบมีต่อ ENHYPEN​ ได้เป็นอย่างดี แม้ว่าพวกเขาจะยังไม่ได้เปิดตัวในญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการก็ตาม​

20210630_124124

20210630_124128

โดยในวันที่ 3 กรกฎาคมนี้ ENHYPEN จะเปิดตัวแสดงเพลง "Given-Taken" เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก​ ผ่านรายการ MUSIC DAY รายการ​เพลงสุดยิ่งใหญ่​ ที่สถานีโทรทัศน์ NTV ของประเทศญี่ปุ่น​ รวมโชว์ของเหล่าศิลปินชั้นนำ​ อาทิ​ AKB48, KAT-TUN, Kis -My-Ft2, Kyary Pamyu Pamyu, SEKAI NO OWARI, TOMORROW X TOGETHER, TWICE ฯลฯ​ ถ่ายทอดสดต่อเนื่องความยาวกว่า 8​ ชั่วโมง

นอกจากนั้น​ ป้ายโฆษณาขนาดยักษ์เพื่อโปรโมทการเดบิวต์ในญี่ปุ่นของ​ ENHYPEN​ จะถูกติดตั้งภายนอกอาคาร​ SHIBUYA 109 ตั้งแต่วันที่​ 2-31​ กรกฎาคม​ ไปพร้อมๆ​ กับสินค้าลิมิเต็ดซึ่งจะวางจำหน่ายในป๊อปอัพสโตร์ของ ENHYPEN ด้วย ทั้งหมดล้วนยืนยันได้ถึงกระแสตอบรับการเดบิวต์ในญี่ปุ่นของเจ็ดหนุ่ม ENHYPEN ที่ร้อนแรงสุดขีด​อย่างแท้จริง

20210630_124132

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook