"เจมส์บอล ลูกทุ่งไอดอล" โชว์หมอลำเฉิดฉายจน "เอกชัย ศรีวิชัย" รู้สึกเคลิ้มสุด | Sanook Music

"เจมส์บอล ลูกทุ่งไอดอล" โชว์หมอลำเฉิดฉายจน "เอกชัย ศรีวิชัย" รู้สึกเคลิ้มสุด

"เจมส์บอล ลูกทุ่งไอดอล" โชว์หมอลำเฉิดฉายจน "เอกชัย ศรีวิชัย" รู้สึกเคลิ้มสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงอยู่ในรอบของการเก็บคะแนนอีกเช่นเคย สำหรับรายการ ลูกทุ่งไอดอล ที่ทวีความเข้มข้นขึ้นทุกวินาที ผู้แข่งขันทุกคนพร้อมจะงัดทีเด็ดออกมาโชว์ เพื่อทำคะแนนให้ได้สูงที่สุด และผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ทีมละ 1 คน การคว้าโอกาสเป็นลูกทุ่งไอดอลคนที่ 4 ของเมืองไทย แต่ละคนต้องพุ่งชนทุกโจทย์ผ่านทุกอุปสรรคมากมาย การเข้ามาถึง 16 คนสุดท้าย เรียกได้ว่าทุกคนมีไม้เด็ดพร้อมจะทำโชว์ออกมาอย่างเต็มที่แน่นอน

โดย รอบเก็บคะแนน นี้ทำเอาร้อนระอุกันเป็นแถวกับโชว์ของหนุ่มหล่อมาดนายแบบ ปาร์ค-ภัทรพงค์ ศิริธราพงศ์ ที่เลือกท้าทายความสามารถตัวเองด้วยเพลงจังหวะเร็ว แนวสามช่าสุดโจ๊ะอย่าง "งัดถั่งงัด" ของ เต้ย อธิบดินทร์ รอบนี้แรงจะดีเท่ารอบท้าชิงหรือไม่ต้องคอยลุ้น ตามมาด้วยหนุ่มน้อยยิ้มมหาเสน่ห์ บิ๊กเอ็ม-สุเมธา รอยสี ครั้งนี้ขอใช้เพลงเศร้าแนวอกหักอย่างเพลง "ฮักฮ่าง" ของ เต้ย อภิวัฒน์ มาระเบิดอารมณ์ได้ถึงใจ 4 หัวหน้าทีม แซ็ค ชุมแพ (มงคล สิงชา), จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย, ลำไย ไหทองคำ (สุพรรณษา เวชกามา) และ เต๊ะ ตระกูลตอ (กสิกร ม่วงสาย)ที่ลงใจพร้อมกันว่าทั้งเสียงกระเส่าเคล้าอารมณ์บวกกับรูปร่างหน้าตา จัดว่าเป็นเสน่ห์ที่ช่วยเสริมความมั่นใจได้มากจริงๆ

บิ๊กเอ็มบิ๊กเอ็ม

ถัดมาที่หนุ่มหล่อมาดทะเล้นครั้งนี้มาพร้อมท่าเต้นแสนกวน เปปเปอร์-ปุญญพัฒน์ สังข์รอด ในเพลง "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" เวอร์ชั่น ฟลุ๊คกะปาล์ม Feat. ลิลลี่ได้หมดถ้าสดชื่น รับรองว่าใครได้เห็นเป็นต้องใจบางไปหมด เพราะพักหลังเจ้าตัวพกแต่ของดีมาโชว์ให้ติดตามกันตลอด

ปิดท้ายกับหนุ่มหมอลำ จมส์บอล-พัฒนกิจ เถาว์ทุมมา รอบนี้ไม่ทำให้ผิดหวัง ขอพิสูจน์ตัวเองด้วยเพลง "อ้ายมันหมอลำ" ของ มนต์แคน แก่นคูน ถ่ายทอดลายเสียงแหลมสไตล์หมอลำได้สุดปัง โดนใจกรรมการระดับครูอย่าง เอกชัย ศรีวิชัย ถึงขั้นเอ่ยปากอยากประชันลูกคอร้องหมอลำส่งอารมณ์กับ เจมส์บอล ทำเอาขนลุกเพราะเสียงทั้งคู่ก้องกังวาลบาดลึกกินใจ อีกทั้งยังถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดี จนอีก 2 กรรมการ หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม และ เป็กกี้ ศรีธัญญา (ดรุณี สุทธิพิทักษ์) อดแซวไม่ได้ว่าการร้องคู่กันระหว่าง เจมส์บอล และ  ป๋าเอกชัย ทั้งดนตรี เสียงร้อง ฟังแล้วเหมือนโดนสะกดให้อยู่ในภวังค์ ฟังแค่ครั้งแรก ก็ขนลุกขึ้นมาเลยทีเดียว

แฟนๆ ต้องมาลุ้นว่าสัปดาห์นี้ใครจะเป็นผู้ทำคะแนนสูงสุดเพื่อกวาดคะแนนที่อยู่ในมือของ 3 กรรมการ และ 4 หัวหน้าทีม เพื่อเข้ารอบต่อไปใน วันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35



อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "เจมส์บอล ลูกทุ่งไอดอล" โชว์หมอลำเฉิดฉายจน "เอกชัย ศรีวิชัย" รู้สึกเคลิ้มสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook