"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ชี้แจง! หลังโพสต์ข้อความสื่อถึงการรับศิลปินใหม่เพิ่ม | Sanook Music

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ชี้แจง! หลังโพสต์ข้อความสื่อถึงการรับศิลปินใหม่เพิ่ม

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ชี้แจง! หลังโพสต์ข้อความสื่อถึงการรับศิลปินใหม่เพิ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ยกเลิกสัญญาศิลปินทั้งหมดจนเหลือแต่ ทนแฮ๊ะ ได้หมดถ้าสดชื่น (ทน-ธนพล ดัชฤยาวัตร), ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (นารีนาท เชื้อแหลม), หนูแพรว-กานต์สิริ พรหมมี และตัวเอง ล่าสุด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงเกี่ยวกับการรับศิลปินใหม่อีกครั้ง 

โดยวันก่อนหน้านี้เจนนี่ได้โพสต์ภาพของทนและลิลลี่พร้อมข้อความว่า "ลิลลี่ & ทนแฮ๊ะ สองแสบของบ้านได้หมดถ้าสดชื่น มกรา นี้ จะมีน้องๆมาเพิ่มมั้ยน้า" ก่อนตามด้วยคอมเมนต์ว่า "มกราคมนี้ จะมี เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น Season 3 มั๊ยน้า" จนหลายๆ คนเข้ามาแสดงความรู้สึกกันอย่างท่วมท้น

ซึ่งหลังจากข้อความดังกล่าว เจนนี่ก็ได้ชี้แจงเพิ่มเติมว่า "ช่วงเวลานี้ กำลังเตรียมพร้อม แก้ไข วางแผน ทุกอย่างอยู่นะคะ การทำค่ายสำหรับหนูคือการสร้างคน สร้างอาชีพ ต่อยอดความฝันให้กับน้องๆที่มีความสามารถ แน่นอนที่ผ่านมามีทั้งผู้ใหญ่ FC และหลายๆ คน คอยแนะนำอะไรหลายอย่าง หนูจะพยายามนำทุกอย่างมาปรับ มาแก้ไข และ ทำทุกอย่างให้เต็มที่และดีกว่าเดิมค่ะ ส่วนระยะเวลาต่างๆนั้น ก็ขึ้นอยู่กับสถานการณ์โควิดด้วย หากยังไม่ดีขึ้นก็คงยังไม่เปิดรับใครเข้ามา แต่ถ้าสถานการณ์ดีขึ้นแล้ว จะค่อยๆแจ้งทุกคนให้ทราบเรื่อยๆ นะคะ" 

ก่อนหน้านี้ผลงานล่าสุดของค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ปล่อยออกมาหลังประกาศยกเลิกสัญญาศิลปินเกือบทั้งหมดก็คือ "ฮ่องกงมันไกลอยากไปห้องเธอ" ของ ทนแฮ๊ะ ได้หมดถ้าสดชื่น ซึ่งเราต้องมาติดตามว่า นอกจากเพลงของทนแล้วผลงานอื่นของค่ายจะมีอะไรอีกบ้าง 

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ชี้แจง! หลังโพสต์ข้อความสื่อถึงการรับศิลปินใหม่เพิ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook