"หว่าหวา" พิสูจน์ฝีมือรอบด้านผ่านงานเพลงแรกในชีวิต "ทำไงดีครัช (Crush On You)" | Sanook Music

"หว่าหวา" พิสูจน์ฝีมือรอบด้านผ่านงานเพลงแรกในชีวิต "ทำไงดีครัช (Crush On You)"

"หว่าหวา" พิสูจน์ฝีมือรอบด้านผ่านงานเพลงแรกในชีวิต "ทำไงดีครัช (Crush On You)"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลังดาเมจแรงเกินต้านจริงๆ สำหรับ หว่าหวา-ธัญพร ชีวินกิตติบุญ สาวน้อยเสียงใสลูกครึ่ง-ไทยจีนวัย 18 ปี หลังได้โอกาสปล่อยผลงานพรีเดบิวต์ไปเมื่อกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ครั้งนี้ได้ฤกษ์ปล่อยเดบิวต์ซิงเกิลในฐานะศิลปินหญิงคนล่าสุดของ High Cloud Entertainment กับผลงานเพลง "ทำไงดีครัช (Crush On You)"

"ทำไงดีครัช (Crush On You)" เพลงป็อปฟังสบายที่ซ่อนความขี้เล่นด้วยซาวด์ดนตรีที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร โดยเนื้อเพลงพูดถึงการแอบชอบคนๆ นึง และปลื้มเขาจนทำตัวไม่ถูกทุกครั้งที่ได้เจอกัน แต่ลึกๆ แล้วก็รู้ตัวดีว่ายังไม่พร้อมจะเริ่มต้นความสัมพันธ์ …ไว้หากพร้อมเมื่อไรค่อยมาเจอกันนะ! ที่สำคัญเพลงนี้ได้  ปั้น-นลพรรณ อัมพุช วง LUSS มาช่วยแต่งเนื้อร้องและทำนองจนออกมาน่ารักน่าหยิก แถมยังได้ เบน-ศิรสิทธิ์ ตั้งบุญดวงจิตต์ วง LUSS นั่งแท่นโปรดิวเซอร์แบบแพ็คคู่ ยิ่งทำให้เพลงนี้น่าฟัง และพิเศษมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ด้านมิวสิควิดีโอ หว่าหวาได้ร่วมพิสูจน์ฝีมือการแสดงในเพลงนี้ ซึ่งถือเป็นการแสดงแบบจริงๆจังๆครั้งแรกในชีวิต โดยเธอได้ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของเด็กสาวที่แอบชอบเพื่อนสนิทของตัวเอง แต่ก็ไม่กล้าพอที่จะพูดออกไป ซึ่งบรรยากาศการถ่ายทำเต็มไปด้วยความน่ารักสดใสสมวัยเจ้าของเพลงแบบสุดๆ อีกทั้งผู้กำกับยังใช้โทนสีสุดอบอุ่น ชวนให้นึกถึงความรักวัยมัธยม

วันนี้แฟนๆ สามารถเอาใจช่วย หว่าหวา ธัญพร กับเพลง "ทำไงดีครัช (Crush On You)" ฟังได้แล้ววันนี้ทาง JOOX Music Application และชมเอ็มวีที่ YouTube High Cloud Entertainment 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "หว่าหวา" พิสูจน์ฝีมือรอบด้านผ่านงานเพลงแรกในชีวิต "ทำไงดีครัช (Crush On You)"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook