"แพรวา" เผยลุคสวยไม่คุ้นตา เรียกร้องการเป็นตัวเองผ่านเพลงใหม่ "ME" | Sanook Music

"แพรวา" เผยลุคสวยไม่คุ้นตา เรียกร้องการเป็นตัวเองผ่านเพลงใหม่ "ME"

"แพรวา" เผยลุคสวยไม่คุ้นตา เรียกร้องการเป็นตัวเองผ่านเพลงใหม่ "ME"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทุกคนได้ชมเอ็มวี "อภิสิทธิ์ชน" ของ Cocktail เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดก็ถึงคิวเอ็มวีตัวที่ 2 ของโปรเจกต์ JOOX ORIGINAL 100x100 Season 3 Special อย่างเพลง "ME" ที่ร้องโดย Pearwah (แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์)

เพลง "ME" เป็นผลงานที่บอกเล่ามุมมองของคนที่อยากถูกรักและยอมรับในบุคลิกที่แท้จริงของตัวเอง และไม่ชอบถูกกดดันให้เปลี่ยนตัวตน โดยเอ็มวีนี้แฟนๆ จะได้เห็นแพรวาในลุคที่หลากหลายในแบบที่หลายคนไม่เคยเห็นมาก่อน  

โดย Pearwah ได้เปิดใจเกี่ยวกับทำเพลงนี้ว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์ JOOX Original 100x100 Season 3 Special เพราะศิลปินในโปรเจกต์ทุกคนล้วนแล้วแต่เป็นคนเก่งหมดเลย เลยรู้สึกดีใจและภูมิใจมากๆ ที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์นี้ อีกหนึ่งความตื่นเต้นคือเราได้ พี่ โอม Cocktail (ปัณฑพล ประสารราชกิจ) มาช่วยทำเพลง "ME" ให้เราด้วย จากที่เคยติดตามผลงานและเป็นแฟนเพลงของพี่เขาอยู่แล้ว ไม่คิดว่าวันนึงพี่เขาจะมาทำเพลงให้เรา พอมันเกิดขึ้นจริงก็ดีใจและตื่นเต้นมากๆ ค่ะ ยังไงแพรต้องขอฝากเอ็มวีและเพลง ME ของแพรให้ทุกคนลองฟังด้วยนะคะ เป็นอีกหนึ่งผลงานในพาร์ทเพลงที่แพรตั้งใจมาก ฟังได้แล้ววันนี้ที่ JOOX ค่ะ”

นอกจากแฟนๆ จะสามารถชมเอ็มวีได้ในช่อง YouTube gene lab ตอนนี้แฟนๆ สามารถฟังเพลงทั้งหมดของโปรเจกต์ JOOX Original 100x100 Season 3 Special ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "แพรวา" เผยลุคสวยไม่คุ้นตา เรียกร้องการเป็นตัวเองผ่านเพลงใหม่ "ME"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook