"หนุ่ม กะลา" มาแรง! พาเพลง "จม" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX อย่างสวยงาม | Sanook Music

"หนุ่ม กะลา" มาแรง! พาเพลง "จม" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX อย่างสวยงาม

"หนุ่ม กะลา" มาแรง! พาเพลง "จม" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX อย่างสวยงาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ส่งเพลง "จม" ออกมาจนยอดวิวทะลุล้านภายในวันแรก ล่าสุด  หนุ่ม กะลา (ณพสิน แสงสุวรรณ) ก็ได้พบข่าวดีว่าเพลงดังกล่าวสามารถขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX Thailand Top 100 ได้เป็นที่เรียบร้อย หลังค่อยไต่อันดับมาอย่างต่อเนื่อง

เพลง "จม" ถือเป็นซิงเกิลแรกจากอัลบั้มชุด JOY ซึ่งหนุ่ม กะลา ก็เคยเปิดเผยกับรายการ Sanook Call From Nowhere ว่าอัลบั้มชุดนี้แฟนๆ จะได้เห็นรสชาติใหม่ และผลงานที่มีแขกรับเชิญจำนวนมาก ซึ่งซิงเกิล 2 จะถูกปล่อยให้ฟังเร็วๆ นี้ 

ย้อนชมสัมภาษณ์ หนุ่ม กะลา ใน Sanook Call From Nowhere

สำหรับซิงเกิลที่ได้อันดับ 2 ของชาร์ตก็เป็นของเพลง "เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน" ของ Tilly Birds ที่ได้แร็ปเปอร์ดัง MILLI (มินนี่-ดนุภา คณาธีรกุล) มาร่วมฟีทเจอริ่ง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเพลงที่กระแสแรงในช่วงที่ผ่านมาด้วย 

และจากกระแสความแรงของโปรเจกต์ JOOX Original 100x100 Season 3 Special ที่เพิ่งเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ JOOX ทุกคนได้ฟังเพลงทั้งหมด ก็ทำให้ 2 ซิงเกิลในโปรเจกต์ทะลุเข้ามาติดชาร์ตด้วยอย่างเพลง "อภิสิทธิ์ชน" ของ Cocktail ที่อยู่อันดับ 5 และเพลง "แน่ใจไหม" ของ นนท์-ธนนท์ จำเริญ ที่ติดอันดับ 10 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น  

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "หนุ่ม กะลา" มาแรง! พาเพลง "จม" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX อย่างสวยงาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook