นุช วิลาวัลย์ ชวนแดนเซอร์หนุ่ม "ต้าวหยอง" โชว์ท่ายากกลางรายการ "กิ๊กดู๋ฯ" | Sanook Music

นุช วิลาวัลย์ ชวนแดนเซอร์หนุ่ม "ต้าวหยอง" โชว์ท่ายากกลางรายการ "กิ๊กดู๋ฯ"

นุช วิลาวัลย์ ชวนแดนเซอร์หนุ่ม "ต้าวหยอง" โชว์ท่ายากกลางรายการ "กิ๊กดู๋ฯ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์นี้ยกความร้อนเผ็ดแซ่บซี๊ดกันเวทีสั่นสะเทือน เมื่อรายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน คว้านักร้องสาวสวยเสียงสวรรค์  ตัวแม่หมอลำ นุช-วิลาวัลย์ สมบูรณ์ มานั่งแท่นศิลปินต้นฉบับตามหาเงาเสียง โดยเจ้าตัวคว้าเพลงใหม่ที่มีชื่อเพลงสุดแซ่บ อย่าง “น้องพร้อมเจ็บ ตะแล๊ดแต่ดแต๊ด แต่ดแต๊ด แต่ดแต๊ด...” มาโชว์ลวดลายความเจ็บจนซี๊ดกันกลางเวที

ซึ่งการมารายการครั้งนี้ก็มาพร้อมเซอร์ไพรส์สุดปัง เป็นแดนเซอร์หน้าหล่ออย่าง ต้าวหยอง ระเบียบวาทะศิลป์ มาร่วมโชว์ท่าเต้นออกสเต็ป สุดจี๊ด จนเหล่ากรรมการถึงขั้นกรี๊ด ใส่ลีลาเด็ดขนาดทุกคนต้องลุกขึ้นขยับโยกย้ายตาม

 

โดยงานนี้ ต้าวหยอง และสาว นุช วิลาวัลย์เป็นคนสอน เต้นโยกกันไปมา จนฮากลิ้งไปตามๆ กัน ก่อนจะเปิดตัว 4 สาวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง นุช วิลาวัลย์ ที่พกลีลามาพร้อมเสียงที่คล้ายศิลปินต้นฉบับ งานนี้ใครจะได้เป็นสุดยอดแชมป์เงาเสียง ต้องไปรอลุ้นพร้อมกันในรายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน วันศุกร์ที่ 9 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.45น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu   

ซึ่งนุช วิลาวัลย์ และ ต้าวหยอง เปิดเผยว่า “วันนี้ได้มาเยือนรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลง เป็นครั้งที่สองแล้ว แต่ครั้งนี้พิเศษสุดๆ เพราะมีน้องต้าวหยอง หรือหมูหยอง ระเบียบวาทะศิลป์ มาร่วมรายการด้วย ความสนุกในวันนี้คือขำจนแก้มแตก (ยิ้ม) วันนี้เราสองคนดีใจมากที่มาทำให้ทุกคนเต้นกัน ไม่ว่าจะเป็นป๋ากิ๊ก พี่ดู๋ และอาไก่ด้วย  ซึ่งน้องต้าวหยองได้มาสอนพี่ๆ เขาเต้น เพราะรู้มาว่าพี่ดู๋ไม่เคยเต้นกับใครมาก่อนเลย น้องก็จะมีเกร็งและก็ตื่นเต้น แต่ก็ฮาสุดๆ เหมือนกันค่ะ สำหรับการแข่งขันประชันเงาเสียง บอกได้เลยว่าเชือดเฉือนกันมาก มีทั้งเพื่อนมีทั้งศิลปินที่เรารู้จักมาด้วย แล้วก็มีแฟนคลับ ที่นำเพลงเราไปร้องมากมายเลย ทำให้วันนี้รู้สึกว่าตื่นเต้น อยากให้ทุกคน รอติดตามชมกันนะคะว่าคนที่เป็นแชมป์จะมีความเหมือน  นุช วิลาวัลย์ มากแค่ไหน ยังไงอย่าลืมเป็นกำลังใจ แล้วก็ติดตามพวกเราสองคนด้วยนะคะ” 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ นุช วิลาวัลย์ ชวนแดนเซอร์หนุ่ม "ต้าวหยอง" โชว์ท่ายากกลางรายการ "กิ๊กดู๋ฯ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook