หนึ่ง จักรวาล ทึ่ง! เผย "นนท์ ลูกทุ่งไอดอล" มีเส้นเสียงที่หายากในปัจจุบัน | Sanook Music

หนึ่ง จักรวาล ทึ่ง! เผย "นนท์ ลูกทุ่งไอดอล" มีเส้นเสียงที่หายากในปัจจุบัน

หนึ่ง จักรวาล ทึ่ง! เผย "นนท์ ลูกทุ่งไอดอล" มีเส้นเสียงที่หายากในปัจจุบัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้อนฉ่าองศาเดือด กับเวที ลูกทุ่งไอดอล รายการกระแสดีไม่มีตก ที่ตอนนี้เดินทางมาถึงรอบเก็บคะแนน ซึ่งผู้เข้าแข่งขันแต่ละทีม จะต้องเลือกเพลงลูกทุ่งอินดี้คนละ 2 เพลง ในโจทย์ เพลงช้า และ เพลงเร็ว อย่างละ 1 เพลง มาร้องแข่งกันเพื่อเก็บคะแนน จากกรรมการทั้ง 3 คน และหัวหน้าทีมอีก 4 คน ผู้ที่มีคะแนนมากที่สุดอันดับ 1 ในแต่ละทีม จะได้ผ่านเข้ารอบต่อไปทันที ทีมละ 1 คน แม้ว่าช่วงนี้พวกเขาจะต้องเจออุปสรรคในการสื่อสารกับหัวหน้าทีมบ้าง เพราะอยู่ในช่วงเว้นระยะห่าง แต่ทุกคนยังคงซุ่มซ้อมอย่างเต็มที่และเทรนนิ่งกันผ่านทางออนไลน์ไม่หยุด ทำให้โชว์ของผู้เข้าแข่งขันในแต่ละสัปดาห์นั้นออกมาสุดเลิศไม่ทำให้กรรมการ และหัวหน้าทีมผิดหวังจริงๆ

ซึ่งสัปดาห์นี้ก็เป็นอีกครั้งที่ 3 กรรมการ เอกชัย ศรีวิชัย, หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม, เป็กกี้ ศรีธัญญา ตาลุกวาว เมื่อได้เห็นโชว์ของ นนท์-อชิร ไสยโอฬาร จากทีม เต๊ะ ตระกูลตอ ในเพลง "สิริที่รัก" (ของ เต้ย นรา) โดยเฉพาะ หนึ่ง จักรวาล ที่ออกปาก “ตั้งแต่เจอผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนมาคิดว่า นนท์ คือคนแรกที่ฟังแล้วเนื้อเสียงแทบไม่ต้องปรุงแต่งอะไรเพิ่มเติมเลย รู้สึกอึ้งมากเพราะปัจจุบันหาคนที่มีเส้นแบบนี้ได้ค่อนข้างยาก และมันเป็นสิ่งดีมาก ผมชอบเอกลักษณ์ของ นนท์ มากครับ”

ด้านผู้เข้าแข่งขันอีก 3 คน เจ๋งเป้ง-บัณณฑัต แสงหา จากทีม แซ็ค ชุมแพ มาในเพลง "หม่อมพะนาง" (ของ T-REX Feat.อ๊อฟ สงกรานต์) ซึ่ง เจ๋งเป้ง ถือเป็นอีกคนที่ครบเครื่องถึงใจ ไม่ว่าจะการร้อง การเต้น ที่มันระเบิด ส่วน โทนี่-เกียรติศักดิ์ มีพันธ์ จากทีม ลำไย ไหทองคำ ได้หยิบเพลง "อ้ายมาส่งทาง" (ของ มนต์แคน แก่นคูน) ส่งอารมณ์เล่าเรื่องได้ดียิ่งฟังยิ่งเจ็บปวดจนน้ำตาไหลโดยไม่รู้ตัว และสุดท้าย ก็อต-วรกานต์ ไชยคุณ จากทีมจ๊ะ นงผณี เลือกเพลงแสนเศร้า "ขอปรึกษาเธอแน" (ของ เบียร์ พร้อมพงษ์) มาถ่ายทอด โชว์ของแต่ละคนล้วนได้ใจกรรมการและหัวหน้าทีมไปเต็ม ๆ เรียกว่าไม่ธรรมดาจริงๆ

ซึ่งก่อนจะเริ่มลุ้นคะแนนของหนุ่ม ๆ ในสัปดาห์นี้ แซ็ค ชุมแพ ก็ขอประเดิมเวทีด้วยโชว์พิเศษเพลงใหม่ล่าสุดกับ "พร้อมเพลย์" เพลงจังหวะชวนโยกชวนขยับ เนื้อหาออกสไตล์กวนๆ ตามฉบับวัยโจ๋ ทำเอาอีก 3 หัวหน้าทีมต้องลุกมาแดนซ์กันตามระเบียบ          

ด้วยความสามารถที่สูสีของเหล่าลูกทุ่งไอดอล เชื่อเลยว่าแต่ละคนนั้นเตรียมตัวกันมาอย่างดี รับประกันว่าเจ๋งทุกโชว์ อย่างไรก็ตาม ผลการแข่งขันในรอบเก็บคะแนนนี้ยังพร้อมที่จะพลิกได้ตลอดเวลา อยากให้แฟนรายการร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันทั้ง 16 คนต่อไปในรายการ ลูกทุ่งไอดอล วันเสาร์ที่ 10 กรกฎาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

 

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ หนึ่ง จักรวาล ทึ่ง! เผย "นนท์ ลูกทุ่งไอดอล" มีเส้นเสียงที่หายากในปัจจุบัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook