เฟิด Slot Machine เผยอยากแกล้ง "ปาล์มมี่" ในรายการ "ร้องข้ามกำแพง" (คลิป) | Sanook Music

เฟิด Slot Machine เผยอยากแกล้ง "ปาล์มมี่" ในรายการ "ร้องข้ามกำแพง" (คลิป)

เฟิด Slot Machine เผยอยากแกล้ง "ปาล์มมี่" ในรายการ "ร้องข้ามกำแพง" (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นการร่วมรายการ ร้องข้ามกำแพง ที่หลายคนพูดถึงกันมาก เมื่อ เฟิด-คาริญญ์ยวัฒ ดุรงค์จิรกานต์ นักร้องนำวง Slot Machine ได้มาร่วมรายการ ร้องข้ามกำแพง และร้องเพลงกับนางงามและพิธีกรดัง บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ซึ่งล่าสุดเขาได้มาเล่าถึงประสบการณ์ดังกล่าวในรายการ Sanook Call From Nowhere และชื่อศิลปินที่เขาอยากเจอในรายการด้วย 

ซึ่งเฟิดได้เล่าถึงการออกรายการว่า เขาเองได้ตั้งใจฟังเสียงคนร้องจนลืมร้องตอนแรก และเผยว่ารายการมีเทคนิคในการแกล้ง จนเขามองว่าการทายนั้นยาก แม้คนที่มาอยู่หลังกำแพงนั้นจะเป็นคนใกล้ตัวแขกรับเชิญก็ตาม และหลังจากพูดถึงรายการเฟิดก็พูดชื่อศิลปินที่อยากออกรายการ 

โดยเฟิดได้ตอบพิธีกรว่า "ผมอยากเอาคืนพี่มี่ ปาล์มมี่อะ อยากแกล้งคนนี้อะ ไม่ได้เกลียดเขานะ รักเขามาก แต่คิดถึงอยากแกล้งพี่มี่" และเมื่อพิธีกรถามว่าปาล์มมี่จะทายถูกไหม เฟิดก็พูดต่ออีกว่า "คือพี่มี่ก็เก่งนะ แต่นอกจากเทคนิครายการแล้ว ยังมีเพื่อนๆ คนอื่นแกล้ง ทุกคนแกล้งหมด ไม่น่าจะทายถูกหรอก"

คลิกชมการพูดคุยเต็มๆ ใน Sanook Call From Nowhere ได้ที่นี่

สำหรับการมารายการ Sanook Call From Nowhere ครั้งนี้ Slot Machine มาโปรโมตเพลงใหม่ "ใจหนอใจ" ซึ่งเป็นซิงเกิลภาษาไทยเพลงใหม่ของวง ซึ่งสามารถฟังได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เฟิด Slot Machine เผยอยากแกล้ง "ปาล์มมี่" ในรายการ "ร้องข้ามกำแพง" (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook