JOOX ผุดโปรเจกต์ "JOOX FANkrub" ส่ง 7 เพลง จาก 7 หนุ่มขวัญใจสาวๆ | Sanook Music

JOOX ผุดโปรเจกต์ "JOOX FANkrub" ส่ง 7 เพลง จาก 7 หนุ่มขวัญใจสาวๆ

JOOX ผุดโปรเจกต์ "JOOX FANkrub" ส่ง 7 เพลง จาก 7 หนุ่มขวัญใจสาวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีนี้ JOOX ร่วมกับ NEON MUSIC ผุดโปรเจกต์พิเศษ JOOX ORIGINAL : FANkrub พร้อมเปิดตัว 7 หนุ่มชวนฝัน ขวัญใจสาวๆ ทั่วประเทศ อย่าง เพิร์ธ ธนพนธ์, โอห์ม ฐิติวัฒน์, จั๊มพ์ พิสิฐพล, ซี พฤกษ์, ทอมมี่ สิทธิโชค, นัท ณฐสิ​ช​ณ์ และ พีค ภีมพล ถ่ายทอด 7 บทเพลงพิเศษ ให้สาวๆ ได้ฟังกันแบบฟินๆ ได้ที่ JOOX ที่เดียวเท่านั้น

หลังจากฉลองครบรอบ 5th Years Anniversary ไปไม่นาน ล่าสุด JOOX ก็ผุดไอเดียใหม่ ด้วยการปั้นโปรเจกต์ JOOX ORIGINAL มาเอาใจแฟนเพลงสาวๆ กับ 7 หนุ่ม  เพิร์ธ ธนพนธ์, โอห์ม ฐิติวัฒน์, จั๊มพ์ พิสิฐพล, ซี พฤกษ์, ทอมมี่ สิทธิโชค, นัท ณฐสิ​ช​ญ์ และ พีค ภีมพล ซึ่งทั้งหมดล้วนเคยฝากผลงานการแสดงมาแล้วมากมาย โดยทั้ง 7 เพลง ได้ 2 โปรดิวเซอร์ฝีมือดีจากนีออนมิวสิค อย่าง พอยท์-ปนัสฐ์ นาครำไพ และ เม่น-ณปภัช กาญจนรัตน์ มาควบคุมดูแลบทเพลงทั้งหมด ในทุกๆ ขั้นตอน เพื่อถ่ายทอดบทเพลงแต่ละเพลง ให้สื่อถึงตัวตนของศิลปินแต่ละคนให้มากที่สุด  โดยผลงานเพลงทั้งหมดนี้ สามารถติดตามฟังได้ที่ JOOX ที่แรก และที่เดียวเท่านั้น!

ความพิเศษของโปรเจกต์นี้ ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ สำหรับแฟนๆ ที่คิดถึงผลงานของหนุ่มๆ ทั้ง 7 สามารถติดตามชมคอนเสิร์ตเปิดตัวครั้งแรก JOOX FANkrub LIVE I The Power of FAN ที่หนุ่มๆ จะได้โชว์เพลงพิเศษในโปรเจกต์นี้ให้ฟังเป็นที่แรก มาร่วมฟินไปกับความละมุนของพวกเขา ได้ในวันที่ 8 กรกฎาคมนี้ เวลา 18.30 รับชมผ่านทาง JOOX เท่านั้น ซึ่งล่าสุดพวกเขาได้มาพูดถึงความพิเศษของกิจกรรมนี้ในรายการ Sanook Call From Nowhere ด้วย 

ชมสัมภาษณ์ศิลปินจาก JOOX FANkrub ได้ที่นี่

สำหรับแฟนๆ ที่ต้องการสนับสนุนผลงานเพลง และให้กำลังใจศิลปินเหล่านี้ อย่าลืมมาร่วมสนุก ในกิจกรรม FANkrub The Power of Fans ที่ JOOX เปิดโอกาสให้แฟนๆ มาร่วมโหวตและฟังเพลง ผ่านทาง JOOX Music Applications เพื่อลุ้นเป็นสุดยอดแฟนเพลงของศิลปินที่คุณรัก โดยหากคุณเป็นสายฟัง เพลงไหนในโปรเจกต์นี้ ที่คุณชอบฟังมากที่สุด ฟังเพลงของพวกเขากันเยอะๆ เพื่อสะสมคะแนนการฟังเพลง ได้ตั้งแต่วันที่ 1 - 24 กรกฎาคม 2564 และหากคุณเป็นสายโหวต มาร่วมโหวตให้ศิลปินที่คุณชอบที่สุดในโปรเจกต์นี้ ตั้งแต่วันที่ 8 - 22 กรกฎาคม 2564 โดยทั้ง 2 กิจกรรมต้องโหวตและฟังเพลงผ่านแอป JOOX เท่านั้น ผู้ที่ฟังเพลงและโหวตคะแนนรวมสูงสุด 3 อันดับแรก ของศิลปินแต่ละคน รับแผ่นเสียงไวนิลสุดพิเศษ พร้อมลายเซ็นจากศิลปินทั้ง 7 คน แจกที่นี่ที่เดียวไปเลย! 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook