JYP หนุน​ “ทีม​ 4” ปั้นเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ในรอบ​ 3​ ปี ประกาศเปิดพรีเซลล์ก่อนเปิดตัว! | Sanook Music

JYP หนุน​ “ทีม​ 4” ปั้นเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ในรอบ​ 3​ ปี ประกาศเปิดพรีเซลล์ก่อนเปิดตัว!

JYP หนุน​ “ทีม​ 4” ปั้นเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ในรอบ​ 3​ ปี ประกาศเปิดพรีเซลล์ก่อนเปิดตัว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

JYP เตรียมส่งเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ประดับวงการ K-POP อีกครั้ง แถมคราวนี้เปิดสั่งจอง Blind Package ล่วงหน้าเลยด้วย

หลังจากประสบความสำเร็จจากศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปในสังกัด​ ไม่ว่าจะเป็น Wonder Girls, Miss A, TWICE และ ITZY ล่าสุดค่ายเพลงเคป็อป JYP Entertainment ประกาศเตรียมเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ในรอบสามปี​ ปักหมุดกำหนดเดบิวต์ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี​ 2022 

JYP Entertainment ส่งสัญญาณแรกของการเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่นี้ ด้วยการปล่อยทีเซอร์ปริศนา​ พร้อมเปิดตัวโซเชียลมีเดียต่างๆ​ ในชื่อของ​ JYPn เมื่อวันที่​ 7​ กรกฎาคมที่ผ่านมา ก่อนเพิ่มความน่าสนใจด้วยการประกาศเตรียมเปิดให้สั่งจอง​ "Blind Package" ได้ล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์เพลงในประเทศและต่างประเทศ ในวันที่ 16-25 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งพูดได้ว่าประกาศพรีเซลล์ก่อนเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปวงนี้ซะอีก! 

jypn02

jypn01

สำหรับ Blind Package ที่ต้องสั่งจองในระยะเวลาที่กำหนดและไม่มีการผลิตซ้ำชิ้นนี้ คือแพ็คเกจรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ซึ่งประกอบด้วยซีดีรุ่นพิเศษ สมุดภาพ การ์ดภาพถ่าย โปสเตอร์ บัตรสมาชิกระดับพรีเมียม และโพลารอยด์แบบสุ่ม​ของซิงเกิ้ลเดบิวต์ของเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมและสิทธิพิเศษสำหรับผู้โชคดีจากการสุ่มบัตรสมาชิกพรีเมียมอีกด้วย

โดยเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่นี้จะดูแลโดย​ทีม​ 4​ ที่นำทีมบริหารโดย​ Lee Ji Young กรรมการบริหารหญิงคนแรกของ JYP Entertainment ซึ่งมีประสบการณ์จากการคัดเลือกและฝึกฝนศิลปินชื่อดังของค่ายมาแล้วอย่างมากมาย​ ไม่ว่าจะเป็น​ ซอนมี Wonder Girls , จินอุน​ 2AM , นิชคุณ ​2PM , จองยอน​ ซานะ​ จีฮโย​ จื่อวี​ TWICE , ยองเค ​DAY6 , มาร์ค​ แจ็คสัน​ ยูคยอม​ GOT7​ และ​ ฮยอนจิน​ เฟลิกซ์ Stray Kids

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook