ณัฐ ศักดาทร โพสต์เจ็บใจ! หลังออก "ร้องข้ามกำแพง" แล้วจำเสียง "นัท มีเรีย" ไม่ได้ | Sanook Music

ณัฐ ศักดาทร โพสต์เจ็บใจ! หลังออก "ร้องข้ามกำแพง" แล้วจำเสียง "นัท มีเรีย" ไม่ได้

ณัฐ ศักดาทร โพสต์เจ็บใจ! หลังออก "ร้องข้ามกำแพง" แล้วจำเสียง "นัท มีเรีย" ไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นโชว์ที่หลายคนชื่อชอบมาก เมื่อศิลปินและนักแสดงดังอย่าง ณัฐ ศักดาทร และ นัท-มีเรีย เบเนเด็ตตี้ ได้โคจรมาแสดงคู่กันในรายการ ร้องข้ามกำแพง ซึ่งณัฐเองเป็นศิลปินรุุ่นน้องที่ชื่นชอบ นัท มีเรีย มากและโพสต์ความรู้สึกเจ็บใจที่ทายไม่ถูก

ในรายการแฟนๆ ได้เห็น ณัฐ ศักดาทร ร้องเพลง "Perfect" ของ Ed Sheeran ซึ่งนัทได้มาร้องคู่หลังกำแพง พร้อมดัดเสียงจนหลายคนจำไม่ได้ และทำให้ณัฐเข้าใจผิดว่าตัวเองกำลังร้องเพลงกับ หนูเล็ก ก่อนบ่าย (ภัทรวดี ปิ่นทอง) 

โดย ณัฐ ศักดาทร ได้โพสต์หลังออกรายการว่า "มีใครทายถูกบ้าง? แฟนคลับ/แฟนเพลงคนนี้อยากจะถีบตัวเองออกจากด้อมมากครับ ฮือออ ทำไมเป็นติ่ง low quality แบบนี้ จำเสียง ศลป คนโปรดไม่ได้ได้ไง!! นี่ขนาดซื้อทุกอัลบั้มเลยนะะะ! เอาจริงๆ พอมาฟังอีกทีแบบนี้ก็ฟังออกนะครับว่าเป็นเสียงพี่นัท @myriabenedetti ถึงจะตั้งใจดัดเสียงช่วงแรกให้ผมงงก็ตาม ก็ยังได้ยินเนื้อเสียงที่เป็นเอกลักษณ์มาก แต่ในหัวตอนนั้นมันไม่คิดเลยจริงๆ ว่ารายการจะพาพี่นัทที่ผมปลื้มมากมา เลยไม่ได้พยายามฟังเพื่อจับความเป็นเสียงพี่นัทเลย ทายผิดออกทะเลไปไกลมาก" 

ปัจจุบันนี้ ณัฐ ศักดาทร และ นัท มีเรีย เป็นศิลปินที่เน้นการทำงานแสดงเป็นหลัก ซึ่งช่วงนี้ทั้งสองเองก็ได้รับผลกระทบเรื่องการเลื่อนคิวเพราะสถานการณ์โควิด-19 โดยเราต้องมาติดตามว่าหลังจากนี้ทั้งสองจะมีผลงานอะไรให้ติดตามอีกนอกจากงานแสดง 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ณัฐ ศักดาทร โพสต์เจ็บใจ! หลังออก "ร้องข้ามกำแพง" แล้วจำเสียง "นัท มีเรีย" ไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook