ครูเต้ย คิดหนัก! หลังต้องตัดสิน "นุ้ย เชิญยิ้ม-ปอ อรรณพ" ในเวที "ร้องต้องรอด" | Sanook Music

ครูเต้ย คิดหนัก! หลังต้องตัดสิน "นุ้ย เชิญยิ้ม-ปอ อรรณพ" ในเวที "ร้องต้องรอด"

ครูเต้ย คิดหนัก! หลังต้องตัดสิน "นุ้ย เชิญยิ้ม-ปอ อรรณพ" ในเวที "ร้องต้องรอด"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังรายการ ร้องต้องรอด ออกอากาศครั้งแรกไปเพียงหนึ่งสัปดาห์ ทำเอาคอลูกทุ่งหูผึ่งขอเป็นแฟนตัวยงของเกมการแข่งขันร้องเพลงลูกทุ่ง ที่ตัดสินด้วยระบบ AI สุดล้ำนี้กันเป็นทิวแถว เพราะพิธีกร เอ-วราวุธ เจนธนากุล บอกไว้ว่านี่ไม่ใช่การประกวดร้องเพลงลูกทุ่งธรรมดา แต่เป็นการนำปัญญาประดิษฐ์เข้ามาใช้ในการให้คะแนน โดยวัดค่าความแม่นยำจากต้นฉบับทุกตัวโน้ต หากใครร้องได้ถูกคีย์แตะถึงทุกตัวโน้ตก็จะได้คะแนนมากกว่าและมีสิทธิ์รอดอยู่บนเวทีแห่งนี้ แต่ถ้าร้องได้คะแนนน้อยกว่าก็ต้องร่วงลงหลุมไป

ซึ่งสัปดาห์ที่แล้วเราได้เห็นโฉมหน้าแชมป์คนแรกของรายการ นั่นคือ นุ้ย เชิญยิ้ม ตามมาด้วยผู้ท้าชิง ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์ แมตซ์นี้ลุ้นตัวเกร็งกันทั้งสองฝ่าย เพราะรอบชิงแชมป์ต้องร้องเรียกคะแนนจาก 3 คอมเมนเตเตอร์ ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด, เป็กกี้ ศรีธัญญา และ ครูเต้ย-อภิวัฒน์ บุญอเนก ที่ถึงกับกุมขมับคิดหนัก เพราะรอบนี้ต้องจรดปากกาลงคะแนนมีส่วนร่วมในการตัดสินด้วย

ครูเต้ย บอกว่า “ฝีมือของ 2 คนนี้ตัดสินลำบากมากครับ เก่งทั้งคู่ ฝั่งพี่ปอ มีลูกอ้อนขยี้ใจแม่ยก คาถามหานิยมเวอร์ชันพี่ปอน่าจะกินใจแม่ยกมาก ส่วนเพลงคนกล่อมโลกของพี่นุ้ยฟังแล้วรู้สึกเป็นเพลงที่ยากมาก เมโลดี้ไต่ขึ้นลงตลอด ลูกเอื้อนบางคำต้องขึ้นนาสิก เก็บรายละเอียดยาก แต่พี่นุ้ยก็ทำได้ดีมากครับ วันนี้ผมต้องลงคะแนนด้วย คิดหนักมาก” เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่น่าจับตามากทีเดียว

นอกจากศึกชิงแชมป์ระหว่าง ปอ - นุ้ย แล้ว สัปดาห์นี้เตรียมรอชมพลังเสียงจากผู้ชมทางบ้านที่ขอโดดขึ้นเวทีมาร้องเพื่อให้คนที่รักอยู่รอด แต่ใครจะร่วง ใครจะรอด ต้องลุ้นพร้อมกันในรายการ ร้องต้องรอด ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 12 - พุธที่ 14 กรกฎาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ครูเต้ย คิดหนัก! หลังต้องตัดสิน "นุ้ย เชิญยิ้ม-ปอ อรรณพ" ในเวที "ร้องต้องรอด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook