เต๋า ภูศิลป์ ออดอ้อน "แอน อรดี" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "บ่ไปกรุงเทพฯได้บ่" จนยอดวิวพุ่ง | Sanook Music

เต๋า ภูศิลป์ ออดอ้อน "แอน อรดี" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "บ่ไปกรุงเทพฯได้บ่" จนยอดวิวพุ่ง

เต๋า ภูศิลป์ ออดอ้อน "แอน อรดี" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "บ่ไปกรุงเทพฯได้บ่" จนยอดวิวพุ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งศิลปินสำหรับ เต๋า ภูศิลป์ ที่มีผลงานหน้าจอทีวีมาให้แฟนๆ ให้รับชมกันตลอดไม่รู้เบื่อ แต่ถึงอย่างไรเจ้าตัวก็ยังคงไม่ลืมเรื่องการร้องเพลง ซึ่งเป็นอาชีพที่เต๋าใฝ่ฝันและรักมาตั้งแต่เด็ก เมื่อมีโอกาสและทุกอย่างลงตัวเต๋าขอปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด “บ่ไปกรุงเทพฯได้บ่”

“บ่ไปกรุงเทพฯได้บ่” เป็นซิงเกิลบ้านๆ เอ็มวีบ้านๆ แต่เนื้อหาโดนใจใครหลายคนอย่างแน่นอน เพราแค่ปล่อยทีเซอร์ออกไป หลายคนต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า คิดถึงบ้าน อยากกลับบ้าน และรอฟังเพลงเต็มพร้อมกับรอชมมิวสิกวิดีโอที่ได้ แอน อรดี นางเอกหมอลำสุดแซ่บทางภาคอิสาน มาร่วมแสดงเอ็มวีในเพลงนี้อีกด้วย

บรรยากาศเอ็มวี เป็นเกี่ยวกับท้องไร่ท้องนา วิถีชีวิตของคนอิสานบ้านเฮา วิถีชีวิตของคนหนุ่มสาว ที่ต้องเข้ามาหางานทำในกรุงเทพ แต่ด้วยอะไรหลายอย่างก็อยากที่จะรั้งเอาไว้ไม่ให้ไปพร้อมทั้งถามว่า “บ่ไปกรุงเทพฯได้บ่” อยู่ที่นี่ก็มีความสุขดีอยู่แล้ว ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ เต๋าอยากจะเชิญชวนคนหนุ่ม-สาว ที่กำลังจะเข้ามาทำงานในกรุงเทพ ต้องคิดทบทวนดูอีกที เพราะอยู่ที่บ้านเก็บผัก หญ้า ป่นปูปลากิน ก็มีความสุขดีอยู่แล้ว ไม่ต้องไปทนการแข่งขันในเมืองกรุงกับใครเขาด้วย ซึ่งล่าสุดยอดวิวเอ็มวีก็ทะลุแสนภายในเวลา 10 ชั่วโมงหลังปล่อย (นับยอดวิวถึงวันที่ 15 กรกฎาคม 19.00 น.) 

โดย เต๋า ภูศิลป์ ฝากถึงเพลงนี้ว่า “ฝากเอ็มวีเพลง “บ่ไปกรุงเทพฯได้บ่” นอกจากเอ็มวีที่เราจะได้รับชมภาพสวยๆ กันแล้ว แฟนๆ ยังจะได้ฟังเพลงเพราะๆ ที่แต่งโดย “ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา” และ “อ.จินนี่ ภูไท” เป็นผู้เรียบเรียงดนตรี อีกด้วย ที่สำคัญนางเอกเอ็มวีของเต๋าได้รับเกียรติจากน้องแอน อรดี ซึ่งเป็นนางเอกหมอลำอันดับ 1 ในยุคนี้ มาร่วมแสดงด้วย เต๋าขอฝากเพลงครับ”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เต๋า ภูศิลป์ ออดอ้อน "แอน อรดี" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "บ่ไปกรุงเทพฯได้บ่" จนยอดวิวพุ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook