ออยเลอร์ ปลื้ม! ร่วมงาน "เนเงิน" ในเอ็มวี “ไปอยู่กับคนใหม่โลด” จนติดเทรนด์ 8 วันรวด | Sanook Music

ออยเลอร์ ปลื้ม! ร่วมงาน "เนเงิน" ในเอ็มวี “ไปอยู่กับคนใหม่โลด” จนติดเทรนด์ 8 วันรวด

ออยเลอร์ ปลื้ม! ร่วมงาน "เนเงิน" ในเอ็มวี “ไปอยู่กับคนใหม่โลด” จนติดเทรนด์ 8 วันรวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยเอ็มวี “ไปอยู่กับคนใหม่โลด” ได้เพียงสัปดาห์เดียวเท่านั้น เหล่าบรรดาแฟนคลับ ออยเลอร์-อารีรัตน์ อ้อมนอก จากค่าย ไทดอลมิวสิค และ เนเงิน-เจตริน ศรีสังข์ ได้กระหน่ำเข้ามาส่งกำลังใจผ่านคอมเม้นให้นักร้องสาวกันมากมาย จนกลายเป็นเพลงที่ติดกระแสเทรนใน YouTube 8 วันรวด 

 

โดยเนื้อหาของเพลง "ไปอยู่กับคนใหม่โลด" จะพูดถึง ความรักที่มีมือที่สามเข้ามาแทรกกลาง ยิ่งคนรักเราหวั่นไหวและปันใจให้คนที่มาใหม่ ซึ่งในส่วนมิวสิควิดีโอนั้นออยเลอร์ก็ทุ่มสุดตัวโดยมีการไปเรียนการชกมวยเพิ่มเติม เพราะในเรื่องจะเกิดขึ้นที่ค่ายมวย

โดยออยเลอร์เปิดใจถึงความสำเร็จครั้งนี้ว่า "จากกระแสเพลงที่ปล่อยไปได้รับการตอบรับดีมากๆ เกินคาดหวังเลยจริงๆ ค่ะ ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุน และติดตามผลงานของออยเลอร์มาตั้งแต่ก่อนวันที่จะปล่อยเพลง มาจนถึงวันนี้ที่ทุกคน รวมถึงแฟนคลับพี่เนเงินที่เข้ามาคอมเม้นส่งกำลังใจให้กันเยอะเลย บางคนฟังแล้วก็ร้องไห้ตาม บางคนดูเอ็มวีแล้วเข้ามาคอมเม้นปลอบใจออยเลอร์ก็มี ได้ตามอ่านคอมเม้นของทุกคนปลื้มใจมาก จากผลงานที่เราตั้งใจทำออกมา พอได้เห็นทุกคนชอบเพลง และอินไปกับมิวสิควิดีโอแบบนี้ จนทำให้เพลง ไปอยู่กับคนใหม่โลด กลายเป็นเพลงที่ติดเทรน YouTube ถึง 8 วันรวด ออยเลอร์มีความสุขมากๆ หายเหนื่อยเลยค่ะ  ขอบคุณจากใจจริงๆ ค่ะ"

ตอนนี้แฟนๆ สามารถฟังผลงานเพลง "ไปอยู่กับคนใหม่โลด" ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music โดยแฟนๆ สามารถชมเอ็มวีได้ที่ช่อง YouTube Thaidol Music 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ออยเลอร์ ปลื้ม! ร่วมงาน "เนเงิน" ในเอ็มวี “ไปอยู่กับคนใหม่โลด” จนติดเทรนด์ 8 วันรวด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook