“ดีใจที่ยังอยู่ทัน” แพม SiS โพสต์ขอบคุณแฟนๆ ในวันเกิด หลังยอมรับป่วยซึมเศร้า | Sanook Music

“ดีใจที่ยังอยู่ทัน” แพม SiS โพสต์ขอบคุณแฟนๆ ในวันเกิด หลังยอมรับป่วยซึมเศร้า

“ดีใจที่ยังอยู่ทัน” แพม SiS โพสต์ขอบคุณแฟนๆ ในวันเกิด หลังยอมรับป่วยซึมเศร้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพม-เปมิกา สุขสวี ชื่อจีน สวีเจียหลิน (徐嘉琳) หรือที่คนไทยรู้จักกันในชื่อ แพม MBO หรือ แพม SiS เด็กไทยที่ได้เป็นศิลปินที่ประเทศจีน โพสต์ข้อความขอบคุณกำลังใจจากแฟนเพลง หลังร่วมฉลองวันเกิดผ่านไลฟ์วิดีโอด้วยกัน

โดยเมื่อวันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา แพมโพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า กำลังป่วยเป็นโรคนอนไม่หลับ วิตกกังวล และซึมเศร้า และกำลังเข้ารับการรักษากับแพทย์อยู่ จึงไม่ค่อยได้อัปเดตโซเชียลมากนัก แต่กำลังรักษาตัวเองอย่างเต็มที่ จนกระทั่งในวันที่ 10 ก.ค. แพมถือโอกาสฉลองวันเกิดไปพร้อมๆ กับแฟนคลับผ่านไลฟ์วิดีโอ และโพสต์ขอบคุณแฟนๆ สำหรับความรักและกำลังใจที่ส่งมาให้ โดยตัวเธอเองจะพยายามรักษาหัวใจของตัวเองอย่างดีที่สุด

“ขอบคุณสำหรับกำลังใจของทุกคนนะคะ แล้วก็ขอโทษที่ทำให้ใครบางคนผิดหวัง

วันนี้ถึงวันเกิด 24 ปีของแพมแล้ว ดีใจที่ยังอยู่ทัน ได้รับความรักจากทุกคนเยอะแยะเลย ขอบคุณนะคะ ขอบคุณที่มาเป็นส่วนนึงของหัวใจ ให้หัวใจแพมสามารถเต้นต่อไป แพมจะค่อยๆ รักษาหัวใจดวงนี้อย่างสุดความสามารถนะคะ”

“แพมอยากขอขอบคุณแฟนๆ ของแพมทุกคนและคนอื่นๆ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจแพมนะคะ พวกเราอาจจะไม่เคยได้เจอกัน แต่ทุกคนได้ต่อชีวิตคนๆ นึงให้สดใสขึ้นและดำเนินต่อไป คำพูดและน้ำใจจากทุกคนมันคือสิ่งที่ช่วยเหลือแพมอยู่ด้วยนะคะ ขอบคุณจากใจจริงๆ ที่ช่วยกันส่งสิ่งดีๆ ให้คนๆ นึงที่เกือบจะไม่เห็นค่าตัวเอง”

 

ล่าสุด แพมขอหยุดงานวงชั่วคราว และกำลังเดินทางส่วนตัวกลับประเทศไทยเพื่อพักฟื้น หลังจากที่แพมระบุว่า บอสของค่ายต้นสังกัด (Wajijiwa Entertainment) ส่งช่อดอกกุหลาบมาให้ พร้อมทั้งกล่าวว่า “ร่างกายสำคัญที่สุดแล้ว ต้องรักร่างกายตัวเอง”

แพม ได้เข้าแข่งขัน The Coming One : Girls รายการประกวดร้องเพลงของจีน ในปี 2019 สามารถเข้าไปถึงรอบ 9 คนสุดท้ายได้สำเร็จ หลังจากได้มีโอกาสรวมกลุ่มกับเพื่อนๆ ผู้เข้าแข่งขันอีก 2 คน คือ Nono และ Vengee จนได้ฟอร์มวงเป็น SiS ปล่อยซิงเกิลแรก “My Dear” เมื่อเดือนมกราคม ปี 2020 ตามมาด้วยเพลง “Let's Nestogether” ในเดือนเมษายน 2020 และได้ปล่อยอัลบั้มอีพีชุดแรก Dancing Liquor ในเดือนมีนาคม 2021 ที่ผ่านมา นอกจากนี้ในปี 2020 แพมและวง SiS ยังได้ร่วมแข่งขันใน We Are Blazing รายการแข่งขันร้องเพลงและแสดงความสามารถบนเวทีของเหล่าไอดอลจีนอีกด้วย

ติดตามแพมได้ที่ Weibo, Twitter, Instagram และ Weibo วง SiS

อัลบั้มภาพ 59 ภาพ

อัลบั้มภาพ 59 ภาพ ของ “ดีใจที่ยังอยู่ทัน” แพม SiS โพสต์ขอบคุณแฟนๆ ในวันเกิด หลังยอมรับป่วยซึมเศร้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook