LUSS พูดชื่นชม "แจ๊คกี้" หลังคัฟเวอร์เพลง "247" ใน TRINITY MUSIC ON | Sanook Music

LUSS พูดชื่นชม "แจ๊คกี้" หลังคัฟเวอร์เพลง "247" ใน TRINITY MUSIC ON

LUSS พูดชื่นชม "แจ๊คกี้" หลังคัฟเวอร์เพลง "247" ใน TRINITY MUSIC ON
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระหว่างที่แฟนๆ รอผลงานใหม่วง TRINTIY ทางวงก็ได้ผุดโปรเจกต์ TRINITY MUSIC ON โดยน้องเล็กของวงอย่าง แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย ได้คัฟเวอร์เพลง "247" ของวง LUSS ซึ่งล่าสุด 2 สมาชิกของวงอย่าง ปั้น-นลพรรณ อัมพุช และ เบน-ศิรสิทธิ์ ตั้งบุญดวงจิตต์ ก็ได้มาพูดชื่นชมแจ๊คกี้ด้วย 

โดยในรายการ Sanook Call From Nowhere ที่วง LUSS มาโปรโมตเพลง "KUNG FU" ทางพิธีกรได้ถามทั้งสองสมาชิกเรื่องการร้องเพลง "247" ของแจ๊คกี้ช่วงนาทีที่ 22 ของรายการ ซึ่งเบนได้กล่าวว่า "ได้ฟังแล้วครับ ได้ดูและพวกเราก็ได้แชร์ด้วย และเราก็ไปคอมเมนต์อะไรเรียบร้อย จริงๆ พวกเราชอบมากเพราะมันเป็นอีกเวอร์ชั่นนึงของ 247 เลย"

คลิกชมคลิปเพลง 247 เวอร์ชั่นแจ๊คกี้ จักริน

ส่วนปั้นได้เสริมว่า "คือจริงๆ เราไม่คิดว่าเราจะได้เห็นเพลงนี้ในเวอร์ชั่นผู้ชาย เพลงนี้ค่อนข้างมีความ Feminist อยู่นิดนึงค่ะ เหมือนผู้หญิงต้องรักนวลสงวนตัวในสมัยนี้ แต่ด้วยความที่เราโตมาในโรงเรียนผู้หญิงล้วน จนมันทำให้เราเห็นเรื่องแสบๆ ของผู้หญิง แบบอารมณ์เราอยากได้เขาแหละ แต่พูดอ้อมๆ ประมาณนี้ ก็เลยคิดว่าผู้ชายร้องมันก็น่ารักไปอีกแบบค่ะ โดยเฉพาะท่อนแร็ปเพราะน้องร้องแล้วน่ารักมากเลยค่ะ ฝากไปติดตามวิดีโอของน้องด้วย ก็ขอบคุณแฟนคลับน้องด้วย แฟนคลับน้องหลายคนก็รู้จักเพลงเราเพราะน้อง ขอบคุณน้องมากๆ ค่ะ"

ชมสัมภาษณ์วง LUSS ในรายการ Sanook Call From Nowhere 

สำหรับตอนนี้วง TRINITY เองก็อยู่ในช่วงที่ปล่อยผลงานภายใต้โปรเจกต์ TRINITY MUSIC ON ออกมาเรื่อยๆ ซึ่งเราต้องมาติดตามว่าทางวงจะมีอะไรออกมาเซอร์ไพรส์ในช่วงครึ่งปีหลังบ้าง 

ย้อนชมสัมภาษณ์ แจ๊คกี้-ปอร์เช่-เติร์ด ใน Sanook Call From Nowhere 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ LUSS พูดชื่นชม "แจ๊คกี้" หลังคัฟเวอร์เพลง "247" ใน TRINITY MUSIC ON

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook