"จ๊ะ นงผณี" โพสต์เปิดใจหลังลงศึกษาพระเครื่อง แม้เคยทะเลาะกับแฟนเรื่องเช่าพระ | Sanook Music

"จ๊ะ นงผณี" โพสต์เปิดใจหลังลงศึกษาพระเครื่อง แม้เคยทะเลาะกับแฟนเรื่องเช่าพระ

"จ๊ะ นงผณี" โพสต์เปิดใจหลังลงศึกษาพระเครื่อง แม้เคยทะเลาะกับแฟนเรื่องเช่าพระ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการเป็นศิลปินลุคแซ่บแล้ว ปัจจุบันนี้หลายคนอาจไม่ทราบว่า จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย ได้หันมาให้ความสนใจเรื่องพระเครื่อง เช่นเดียวกับแฟนหนุ่มรุ่นพี่ แจ๊ค-ธนพล สัมมาพรต ซึ่งล่าสุดเธอก็ได้มาโพสต์ความในใจถึงความสนใจใหม่ของตัวเองด้วย

โดยจ๊ะได้โพสต์ข้อความว่า "ไม่เคยคิดเลย ว่าตัวเองจะมาถึงจุดนี้ จุดที่ รัก ศรัทธา และหลงไหลในพระเครื่อง เอาจริงๆนะ เมื่อก่อนนี้ทะเลาะกับพี่แจ๊คประจำ ถึงขั้นจะเลิกกัน เพราะแค่เค้าเช่าพระ แต่ย้อนกลับกันวันนี้ เลยแล้ว เราเลยพี่แจ๊คไปแล้ววววว นั่งพลิกหน้าพลิกหลัง ดูแต่พระ มันคือควาามสุขของเราในวันนี้จริงๆ พระไม่มีคำว่าถูกรึแพง เพราะพระคือความชอบ (ก็คนมันชอบ) ถ้าพระองค์นี้ราคาตลาดอยู่ 1 แสน แต่ถ้าเราชอบ เรารักองค์นี้ 3 แสน เราก็เช่า"

พอพูดถึงเรื่องการศึกษาพระเสร็จ จ๊ะก็ได้ทิ้งท้ายข้อความว่า ปล.ถ้าแฟนเราชอบพระ ก็สนับสนุนเค้าเหอะ มันคือความสุขของเค้า เชื่อจ๊ะ จนมีหลายๆ คนเข้ามาคอมเมนต์และกดแสดงความรู้สึกใต้โพสต์ดังกล่าว 

ปัจจุบันนี้จ๊ะเองก็มีซิงเกิล "คอแห้ง" ที่ทำกับ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (F.HERO) หรือ กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก ภายใต้โปรเจกต์ JOOX ORIGINAL 100x100 SEASON 3 SPECIAL ที่ทำขึ้นมาเพื่อฉลอง 5 ปีของ JOOX Thailand ซึ่งผลงานดังกล่าวมีกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ 

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ ของ "จ๊ะ นงผณี" โพสต์เปิดใจหลังลงศึกษาพระเครื่อง แม้เคยทะเลาะกับแฟนเรื่องเช่าพระ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook