พระเอกลิเกดัง เบิร์ดเดย์ ขึ้นแท่นความหวังทีม "จ๊ะ นงผณี" ใน "ลูกทุ่งไอดอล" | Sanook Music

พระเอกลิเกดัง เบิร์ดเดย์ ขึ้นแท่นความหวังทีม "จ๊ะ นงผณี" ใน "ลูกทุ่งไอดอล"

พระเอกลิเกดัง เบิร์ดเดย์ ขึ้นแท่นความหวังทีม "จ๊ะ นงผณี" ใน "ลูกทุ่งไอดอล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มต้นจากรอบคัดเลือก 80 คน ตอนนี้เหลือผู้เข้าแข่งขัน 16 คนสุดท้ายของรายการ ลูกทุ่งไอดอล เวลาแห่งการชิงแชมป์เพื่อเป็นลูกทุ่งไอดอลคนที่ 4 ของเมืองไทย ก็ใกล้เข้ามาทุกที ซีซันนี้พวกเขาจะได้รับเงินรางวัล 500,000 บาท พร้อมได้มี single เพลงร่วมกับศิลปินลูกทุ่งอินดี้แถวหน้าของเมืองไทย ซึ่งรอบเก็บคะแนนนี้นับว่าเป็นบันไดขั้นสำคัญมากทีเดียว!! แต่ละสัปดาห์อันดับก็มีการเปลี่ยนแปลงแบบคาดเดาไม่ได้ เช่นเดียวกับครั้งนี้แว่วว่ามีคนครองใจกรรมการและหัวหน้าทีมจนคะแนนพุ่งเกิดยอด New high อีกแล้ว แต่ก่อนจะไปลุ้น ขอเริ่มด้วยโชว์เรียกอารมณ์แดนซ์จาก จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย กันก่อนในเพลง "แอวลั่นปั๊ด" บอกเลยว่าเป็นโชว์ที่สมชื่ออินดี้สายแซ่บตัวแม่จริงๆ

แล้วก็ถึงเวลาของการแข่งขันเปิดเวทีโดย นุ-ใจเพชร อบอารีย์ จากทีมลำไย ไหทองคำ มาพิสูจน์ฝีมือในเพลง "น้องหล่า" (ของ เพชร YouZo Feat. น๊อต รัชภูมิ) นุเป็นอีกคนที่มุ่งมั่นเดินทางเพื่อความฝัน แบกความมั่นใจมาเต็มร้อยหวังเก็บคะแนนไปให้ได้มากที่สุด ต่อด้วยศิษย์เก่าที่หลายคนคุ้นเคย ติ๊ก-ชนะชัย ทองประเสริฐ เจ้าตัวบอกปกติชอบเพลงเร็วมากกว่าแต่วันนี้ขอปลดล๊อคตัวเองด้วยดนตรีแนวช้า ๆ ผ่านบทเพลง "หมอนใบเก่า" (ของ อี๊ด ศุภกร) เข้าถึงอารมณ์ ส่งต่อความรู้สึกได้เป็นอย่างดี จนหัวหน้าทีมอย่าง เต๊ะ ตระกูลตอ แอบยิ้มด้วยความชื่นใจ

นุ ลูกทุ่งไอดอลนุ ลูกทุ่งไอดอล

ตามาด้วยพระเอกลิเกขวัญใจแม่ยก เบิร์ดเดย์-เวชยานนท์ คล้ายมงคล ผู้เป็นความหวังของทีม จ๊ะ นงผณี เพราะที่ผ่านมายังไม่มีใครในทีมสามารถทำคะแนนได้สูงกว่า 500 คะแนนเลย โดย เบิร์ดเดย์ ได้เลือกเพลง "ถ้าอ้ายหน้าใหม่" (ของ เต้ย อภิวัฒน์)  มาทำโชว์ พร้อมรับประกันว่า “แม่จ๊ะ จะไม่มีทางผิดหวังแน่นอน” ปิดท้ายด้วย แซม-ธวัชชัย สมศรี ที่มาในเพลง "นกเขาตู้" (ของ ยศ ภิญโญ) เนื้อหาของเพลงเล่าเรื่องราวความรักสุดเจ็บปวด ซึ่งแซมก็สามารถถ่ายทอดความรู้สึกออกมาได้ดี จน แซ็ค ชุมแพ หัวหน้าทีมออกอาการภูมิใจ บอก “ผมไม่ผิดหวังเลยจริงๆ”

สัปดาห์นี้เป็นครึ่งทางของรอบเก็บคะแนนแล้ว ผู้เข้าแข่งขันทุกคนก็ยิ่งเร่งเครื่องฟิตแบบอันลิมิต แต่ต้องมาลุ้นกันว่าเสียงร้องของพวกเขาจะพาตัวเองไปได้ไกลแค่ไหน ใครจะเป็นผู้ที่ชนะใจกรรรมการและหัวหน้าทีมจนทำคะแนนสูงที่สุดขึ้นแท่นอันดับ 1 ได้ แต่อย่าลืม!! คะแนนนี้ยังไม่ใช่ข้อสรุปเพราะเป็นเพียงคะแนน 600 คะแนน จากกรรมการ 3 คน กับหัวหน้าทีมอื่น 3 คน เท่านั้น ยังไม่นับรวมคะแนนของหัวหน้าทีมตนเอง เตรียมลุ้นติดจอพร้อมกันในรายการ ลูกทุ่งไอดอล วันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ พระเอกลิเกดัง เบิร์ดเดย์ ขึ้นแท่นความหวังทีม "จ๊ะ นงผณี" ใน "ลูกทุ่งไอดอล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook