Jackson Wang จับมือ 88rising ปล่อยรีมิกซ์ “California” | Sanook Music

Jackson Wang จับมือ 88rising ปล่อยรีมิกซ์ “California”

Jackson Wang จับมือ 88rising ปล่อยรีมิกซ์ “California”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สานต่อความสำเร็จของเพลงฮิต “California” ด้วยเวอร์ชั่นรีมิกซ์สุดพิเศษจาก Jackson Wang หลังจาก Rich Brian, NIKI และ Warren Hue ส่งเวอร์ชั่นแรกออกมาในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

“California (Jackson Wang Remix)” เพิ่มความเท่ด้วยท่อนแร็ปของ Jackson Wang ที่พูดถึงชีวิตของชาวเอเชียน-อเมริกันในสังคมอเมริกัน รวมถึงการพยายามทำตามความฝันที่จะเป็นศิลปิน ซึ่งเป็นใจความเดียวกันกับเนื้อเพลงเวอร์ชั่นต้นฉบับของ Rich Brian, NIKI และ Warren Hue

"พอผมได้ฟังเพลงนี้ครั้งแรก ผมก็ชอบมันมากเลยครับ มันทำให้ผมนึกถึงช่วงเวลาที่เคยอยู่ที่แคลิฟอร์เนีย และผมก็ตื่นเต้นมากที่ได้มาร่วมงานกับครอบครัว 88rising ของผมอีกครั้ง ซิงเกิลนี้จะเป็นเหมือนของขวัญที่ผมมอบของขวัญให้แฟนๆ ก่อนที่ซิงเกิลของผมจะตามมา”  Jackson Wang กล่าว

การร่วมงานของ Jackson Wang กับ 88rising ในครั้งนี้ เป็นเพลงที่ 2 หลังจากที่เขาเคยมีผลงานมาแล้วในอัลบั้ม Head In The Clouds II เมื่อปี 2019

Head In The Clouds III ที่แฟนเพลงรอคอยได้กลับมาอีกครั้ง ต่อยอดจากความสำเร็จครั้งใหญ่ของ 88rising ที่สร้างผลงานระดับโลกในสองภาคแรกของ Head In The Clouds ซึ่งรวบรวมสตรีมไปแล้วกว่า 1.9 พันล้านครั้ง พร้อมประกาศเทศกาล Head In The Clouds ที่จะมีในวันที่ 6 และ 7 พฤศจิกายนนี้ ที่แคลิฟอร์เนียตอนใต้

Rich Brian, NIKI, & Warren Hue - California [Jackson Wang Remix]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook