แจ็ค แฟนฉัน ฝันเป็นจริง! เป็นศิลปินต้นฉบับครั้งแรกในรายการ "กิ๊กดู๋ฯ" | Sanook Music

แจ็ค แฟนฉัน ฝันเป็นจริง! เป็นศิลปินต้นฉบับครั้งแรกในรายการ "กิ๊กดู๋ฯ"

แจ็ค แฟนฉัน ฝันเป็นจริง! เป็นศิลปินต้นฉบับครั้งแรกในรายการ "กิ๊กดู๋ฯ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ แจ็ค แฟนฉัน (เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์) เป็นเงาเสียงร่วมแข่งขันร้องเพลงของศิลปินอื่นมานาน ล่าสุดฝันเขาเป็นจริง เมื่อมีเพลงซิงเกิลเป็นของตัวเอง ปล่อยเพลงเกิดมาเพื่ออกหัก และ “ทิ้งเราทำไม” ก็ได้ขึ้นแท่นศิลปิยต้นฉบับรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

ซึ่งงานนี้ไม่ได้มาคนเดียว  เพราะแจ็ค แฟนฉัน ควงคู่มากับแร็ปเปอร์อย่าง  VANGOE (โก๊ะ-รัชพล ภู่ทอง) เจ้าของเพลงฮิต “เก็บทรงไม่อยู่” โดยทั้งคู่คว้าเพลง “ทิ้งเราทำไม” โชว์เปิดเวที ก่อนจะถึงการแข่งขันเงาเสียงที่ทุกคนรอคอย นั่นก็คือการแข่งขันเงาเสียงแจ็ค แฟนฉัน ซึ่งหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันเป็นคนทำเพลงให้แจ็คอีกด้วย ก่อนตามด้วยการแข่งขันเงาเสียง VANGOE 

โดยแจ็ค แฟนฉัน กล่าวว่า "ปกติผมมารายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน จะมาแข่งขันเงาเสียงศิลปินที่ผมชื่นชอบ แต่วันนี้ดีใจมากๆ ที่ทางรายการให้โอกาสผมได้มาในนามศิลปินต้นฉบับ (ยิ้ม)ขอบคุณมาก ๆ เลยครับ ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าวันนี้จะมาตามหาเงาเสียงของผมเอง อยากให้ทุกคนรอติดตามชมกันนะครับ และที่พิเศษอีกอย่างหนึ่งคือวันนี้ผมไม่ได้มาคนเดียว มากับพี่ VANGOE ผมเกาะแขนพี่เขามาครับ (หัวเราะ) คือเราสองคนนอกจากจะมาหาเงาเสียงของตัวเองแล้ว  ความสนุกสนานของพวกเรา ทั้งผมและ VANGOE เรายังได้มาร้องเพลงคู่กันบนเวทีอีกด้วย เพราะเรามีเพลงที่ฟีเจอริ่งด้วยกัน และจะมาร้องโชว์ให้ฟังกัน ฮาเหมือนเดิม กิ๊กดู๋ ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน ยังไงก็คอยติดตามชมเราสองคน และก็ลุ้นไปกับเงาเสียงของผมและพี่ VANGOE ด้วยนะครับว่าจะเหมือนกันขนาดไหน"

แฟนๆ สามารถติดตามรายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม นี้ เวลา 20.45 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu 

 

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แจ็ค แฟนฉัน ฝันเป็นจริง! เป็นศิลปินต้นฉบับครั้งแรกในรายการ "กิ๊กดู๋ฯ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook