กวาง วรรณปิยะ โพสต์ฮา! หลังแกง "เป้ Mild" เต็มๆ ในรายการ "ร้องข้ามกำแพง" | Sanook Music

กวาง วรรณปิยะ โพสต์ฮา! หลังแกง "เป้ Mild" เต็มๆ ในรายการ "ร้องข้ามกำแพง"

กวาง วรรณปิยะ โพสต์ฮา! หลังแกง "เป้ Mild" เต็มๆ ในรายการ "ร้องข้ามกำแพง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นเซอร์ไพรส์ส่งท้ายรายการ ร้องข้ามกำแพง สัปดาห์ที่ผ่านมาเลย เมื่อนางแบบและนักแสดงดังจากเวที The Face Thailand อย่าง กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล ได้มาเซอร์ไพรส์ เป้-บดินทร์ เจริญราษฎร์ นักร้องนำวง MILD ที่มาเป็นแขกรับเชิญประจำสัปดาห์นี้ 

ในรายการ เป้ได้ร้องเพลงกับ "Happy Wife Happy Life" โดยมีกวางมาร่วมเซอร์ไพรส์ร้องหลังกำแพง ซึ่งเป้ได้เข้าใจผิดว่ากวางกำลังร้องเพลงอยู่กับ หลิว อาจารียา อีกหนึ่งศิลปินที่เขาเคยร่วมงานด้วย ก่อนที่เป้จะพบว่าตัวเองทายผิดไปเต็มๆ 

 

โดยหลังรายการกวางได้โพสต์คลิปและภาพจากรายการพร้อมข้อความว่า "คลิปเต็มมาแล้วว @thewallsong_official #ร้องข้ามกำแพง ครั้งนี้น่าจะเป็นครั้งแรกในชีวิต ที่จับไมค์ร้องเพลงออกรายการแบบนี้ บอกเลยตื่นเต้นสุดๆไม่ได้เห็นกันบ่อยๆ นะคะ ต้องขอบคุณ @workpoint @thewallsong_official ที่ให้กวางมาร่วมรายการสนุกๆแบบนี้ อย่างน้อยก็ทำให้ทุกคนมีร้อยยิ้มและมีเสียงหัวเราะขึ้นมาบ้าง กวางก็ดีใจมากๆ แล้วค่ะ" ก่อนตามด้วยข้อความถึงเป้ว่า "ขอบคุณพี่เป้ @thisismvl ที่มาร้องเพลง Happy Wife Happy Life เพลงน่ารักมากๆ หนูฝึกร้องจนเก็บไปฝันเลย แกงพี่ไปหม้อใหญ่มาก ขอโทษด้วยนะคะมันเป็นงาน"

ปัจจุบันนี้เป้ MILD ได้อยู่ในช่วงพักงานวง แต่ในขณะเดียวกันก็มีเพลงเดี่ยวออกมาต่อเนื่อง อย่างซิงเกิล "Happy Wife Happy Life" และ "เลิกกับฉันที' ในนาม MVL 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ กวาง วรรณปิยะ โพสต์ฮา! หลังแกง "เป้ Mild" เต็มๆ ในรายการ "ร้องข้ามกำแพง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook