Enno Cheng เตรียมจัดโชว์ออนไลน์สุดพิเศษ ดีไซน์สำหรับฟังด้วยหูฟังโดยเฉพาะ | Sanook Music

Enno Cheng เตรียมจัดโชว์ออนไลน์สุดพิเศษ ดีไซน์สำหรับฟังด้วยหูฟังโดยเฉพาะ

Enno Cheng เตรียมจัดโชว์ออนไลน์สุดพิเศษ ดีไซน์สำหรับฟังด้วยหูฟังโดยเฉพาะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนื่องจากสถานการณ์ของโรคระบาดทำให้การแสดงสดของ Enno Cheng ได้ถูกหยุดไปอย่างชั่วคราว หลังจากที่เธอได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากการแสดงกลางธรรมชาติบนภูเขาของเธอกับทาง SXSW ในปีนี้ 

อย่างไรก็ตามนั่นไม่ได้หยุดจิตวิญญาณความเป็นศิลปินของเธอไว้จากความพยายามในการผลิตผลงานต่างๆ ขณะนี้เธอไม่เพียงกำลังอยู่ในขั้นตอนการผลิตอัลบั้มใหม่ของเธอแต่เธอยังได้เตรียมการจัดการสำหรับ “Enno Cheng 2021 Online Tour- Sense Organ” ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกของเธออีกด้วย โดยการแสดงครั้งนี้ถูกออกแบบขึ้นด้วยจุดประสงค์ที่ต้องการให้ผู้ฟังทุกคนสนุกสนานไปกับการชมการแสดงผ่านการใช้หูฟัง เพื่อที่เหล่าบรรดาแฟนๆ ทั่วโลกจะสามารถมีส่วนร่วมในประสบการณ์อันแสนวิเศษนี้ได้ 

882434

ศิลปินผู้มากความสามารถจากไต้หวัน Enno Cheng ได้ผลิตผลงานมากมายในฐานะนักดนตรี นักแสดง และนักเขียน เธอได้วางจำหน่าย Neptune เดบิวต์อัลบั้มในปี 2011 ตามด้วยอัลบั้มที่สอง Pluto ภายในเวลาหกปีหลังจากนั้น และด้วยอัลบั้มล่าสุด Dear Uranus จากปี 2019 ซึ่งเป็นอัลบั้มที่เธอใช้สำรวจคอนเซ็ปต์เกี่ยวกับกลุ่มคนในสังคม ทำให้คอนเสิร์ต 3,000 ที่นั่งช่วงปลายปีของเธอ sold out 

นอกจากผลงานโซโล่ของเธอแล้ว Enno ยังเป็นผู้ก่อตั้งวง Chocolate Tiger รวมถึงงานไซด์โปรเจ็คในชื่อ Felix Felicis ซึ่งได้สมาชิกวงจากวงอินดี้อย่าง Elephant Gym กับ Sunset Rollercoaster มาเข้าร่วมด้วย ในส่วนของการร่วมงานกับศิลปินระดับประเทศ Enno ได้ร่วมเวทีกับวง Broken Social Scene ในฐานะรับเชิญพิเศษ และยังได้รับเชิญให้เป็นส่วนหนึ่งของ Red Hot T-POP Project โดย Red Hot Organization เมื่อปี 2020 เพื่อร่วมงานกับวง Xiu Xiu จากแคลิฟอร์เนียในแทร็ก “Jade (Remix)”   

หลังจากที่ Enno ได้แสดงในเทศกาลดนตรีขนาดใหญ่ ของไต้หวัน และได้มีทัวร์คอนเสิร์ตระดับประเทศในอเมริกา จีน ฮ่องกง และมาเลเซีย เธอกลับต้องยอมให้ทุกอย่างกลับไปเริ่มต้นอย่างค่อยเป็นค่อยไปเนื่องจากโรคระบาดในปี 2020 แม้ว่าจะเป็นเช่นนั้นเธอก็ยังสามารถสร้างกระแสตอบรับได้อย่างดีเยี่ยมจากไลฟ์สตรีมของเธอผ่านทาง Twitch ในซีรีส์ Touring at Home รวมถึงเป็นส่วนหนึ่งของโชว์เคสออนไลน์กับทาง SXSW ในปี 2021 อีกด้วย นอกจากนี้ Enno Cheng 2021 Online Tour- Sense Organ อีเวนท์ล่าสุดของเธอมีจุดประสงค์ต้องการจะสำรวจขอบเขตของคอนเสิร์ตออนไลน์ โดยที่การออกแบบโชว์จะยึดความสำคัญของการใช้หูฟังเป็นหลัก ซึ่งโปรดิวเซอร์ ChunHo จะเป็นผู้จัดวางองค์ประกอบของแทร็กใหม่ทั้งหมดอย่างสุดความสามารถสำหรับอีเวนท์ออนไลน์ในครั้งนี้

Enno Cheng 2021 Online Tour- Sense Organ จะมีขึ้นทางออนไลน์ในวันที่ 24 กรกฎาคม สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับบัตรคอนเสิร์ตได้ที่ลิงค์ iNDIEVOX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook